Khám phá một rock fan bạn sẽ thấy những điều thực sự thú vị đấy!

Dường như trong suy nghĩ của những cô gái thích các thể loại nhạc nhẹ nhàng, trữ tình thì nhạc rock bị đánh giá là ầm ĩ, kích động, nhức đầu khó nghe,… và những chàng trai yêu rock được cho là nổi loạn và lập dị. Vậy nhưng, khám phá một rock fan bạn sẽ thấy những điều thực sự thú vị đấy!

Sống lý trí, mạnh mẽ

Hầu hết những anh chàng mê rock thường có tâm hồn mạnh mẽ. Tình yêu của họ dành cho rock là tình cảm thực sự cháy bỏng xuất phát từ con tim. Các anh chàng này thường có tính tự lập và mang một vẻ gì đó… phong trần.

Đối với những anh chàng này, họ sống khá lý trí. Họ biết cách quên những cái cần quên và nhớ những điều cần nhớ.

Sôi nổi, nhiệt tình

Với những rock fan, cuộc đời chỉ có một, phải sống sao cho thật thoải mái, sống vì mình và sống vì những người mình yêu. Đối với bạn bè, họ rất nhiệt tình và cởi mở. Còn đối với người mình yêu, họ sẽ khiến bạn cảm nhận được tình yêu sâu đậm và luôn cảm thấy được chở che, bao bọc.


Chàng luôn cháy hết mình với những bản nhạc (Ảnh minh họa)

Nam tính và cá tính

Bạn thường cho rằng những người mê rock là quái dị, là… không bình thường? Vậy thì bạn chưa hiểu gì về họ rồi. Những anh chàng mê rock thường có cá tính và phong cách độc đáo. Chắc chắn chỉ nhìn bề ngoài là bạn sẽ biết họ nam tính đến mức nào rồi. Họ còn là những người có tính sáng tạo cao, tư duy tốt. Đừng vì vẻ bề ngoài với mái tóc lõa xõa, tai xỏ khuyên, bắp tay xăm hình,… mà có suy nghĩ sai lệch về anh ấy.

Tâm hồn lãng mạn

Trái với vẻ bề ngoài gai góc, khô khan, một gã mê rock còn có tâm hồn đa cảm và lãng mạn. Yêu một người mê rock, sẽ có lúc bạn đắm chìm trong những ngọt ngào bất ngờ mà anh ấy dành tặng mình.

Rock có rất nhiều loại, có thể loại mạnh mẽ, hung hãn và lắt léo như hard rock nhưng cũng có những thể loại nhẹ nhàng với giai điệu du dương như pop metal. Tùy hoàn cảnh và tâm trạng mà các anh chàng này chọn thể loại rock cho mình. Bởi vậy rock không chỉ là những âm thanh ồn ào, khó nghe mà còn là những giai điệu đầy cảm xúc.

 Đáng tin cậy và chung thủy

Những người mê rock thường là những người phóng khoáng. Họ luôn muốn làm mọi việc một cách chỉn chu và cố gắng để đạt được tốt nhất, rất đáng là người để bạn tin cậy và dựa vào. Trong tình yêu, những anh chàng này thường có khuynh hướng chỉ duy nhất một người thật dài lâu mà thôi. Họ có thể nhận ra được nỗi buồn giấu kín trong nụ cười tươi của bạn, cũng có thể cảm nhận được niềm vui trong những giọt nước mắt của bạn.

Nếu đã yêu bạn rồi, bất cứ cô gái nào, dù xinh đẹp đến mấy cũng không thể làm họ động lòng.

Theo BĐV

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.