Giây thứ 0 – 20: Hòa hợp với sự lo lắng của cô ấy


Vào ngày có hẹn với cô ấy, hãy tự nhắc nhở bản thân có lẽ cô ấy đang cảm thấy vô cùng lo lắng (kể cả khi cô ấy tỏ ra như chẳng có chuyện gì). Bí quyết đơn giản này sẽ tác động vào tiềm thức của bạn. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy mình cần lịch thiệp và nhẹ nhàng khi tiếp cận cô ấy. Theo như nghiên cứu của Đại học Waterloo, các cử chỉ này sẽ làm đối phương cảm thấy ấm áp và nhanh chóng có thiện cảm với bạn.

Nhớ là tuyệt đối đừng lao đến, năm chặt tay cô ấy và luôn miệng nói “Anh ở đây… Anh ở đây…”. Hành động kì quặc này sẽ khiến cô ấy sợ chết khiếp đấy.

Giây thứ 21 – 40: Tạo ra sự thu hút đặc biệt

Nhiều người đàn ông thường chọn cách thu hút phụ nữ bằng việc làm mình nổi bật hơn tất cả mọi người: như thể hiện sự thông minh hơn người, thành đạt, giàu có… Điều đó hoàn toàn là sai lầm! – Đó chỉ là biểu hiện của việc quá yêu bản thân mình mà thôi!


Thay vào đó, bạn nên gây ấn tượng bằng những hành động quan tâm nhỏ nhặt như kéo ghế bàn ăn, giúp cô ấy mở cửa xe hay gọi xe taxi khi về. Theo tạp chí Tính cách và Tâm lí xã hội Mĩ, cách hiệu quả nhất để quyến rũ 1 cô nàng là giúp cô ấy cởi và treo áo khoác!

Giây thứ 41 - 60: Tôn trọng ý kiến của cô ấy


Điều đơn giản nhưng quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ là tôn trọng quyền lựa chọn của cô ấy. Hãy lắng nghe và hỏi cô ấy những câu như “Em thích gì?”, “Thứ này có hợp khẩu vị của em không?”

Bạn nên dành quyền chủ động nhưng vẫn phải cho cô ấy thấy sự quan tâm của bạn đến mọi ý thích của cô ấy. Điều đó sẽ tạo ra các chủ đề cho cuộc nói chuyện và làm cho mối quan hệ trở nên gần gũi hơn.

Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.