Như chúng ta đã biết trước đây, Google đang tiến hành thử nghiệm dịch vụ mới có tên Google Stars để giúp người dùng lưu, chia sẻ, và sắp xếp các nội dung trên web mà họ quan tâm. Hãng tìm kiếm hiện đang thử nghiệm nhiều tính năng cho Stars, như mô tả trong video cũng như hình ảnh rò rỉ bên dưới. 

Như chúng ta có thể thấy, màn hình chính của Stars hiển thị tất cả các nội dung web mà bạn yêu thích và đã lưu lại. Bạn có thể sắp xếp các nội dung này vào các thư mục hay thông qua bộ lọc. Google cung cấp thêm lựa chọn xuất các bookmark, tuy nhiên hiện chưa rõ file xuất ra sẽ có định dạng gì. 


google stars splash Leaked Google Stars video and screenshots show built in search, filter, folder, security, and sharing features

Như vậy, trọng tâm Google Stars sẽ là các thư mục. Bạn có thể thiết lập các thư mục ở chế độ riêng tư hoặc chế độ public để chia sẻ cho mọi người thông qua 1 đường link. Mỗi thư mục sẽ yêu cầu 1 tên gọi và mô tả cho nó. Bạn cũng có thể chuyển 1 thư mục nào đó vào thư mục mẹ. Tất nhiên, các lựa chọn sửa và xóa thư mục cũng có mặt trên Stars. 

Google Stars sẽ cho phép tìm kiếm, với khả năng đưa ra các kết quả gợi ý và tự động hoàn thiện. Các bookmark cũng có thể hiển thị dưới dạng ảnh và cho phép người dùng thêm vào các ghi chú. Stars cũng hỗ trợ kéo thả. thêm vào đó, các bộ lọc sẽ tự động sắp xếp nội dung. Google cũng áp dụng công nghệ nhận diện spam cho dịch vụ của mình. 




Ảnh chụp rò rỉ cũng cho thấy Google Stars sẽ là 1 dịch vụ đám mây và được đưa lên Chrome dưới dạng 1 ứng dụng hay extension. Cũng có thể Google sẽ đưa Stars lên các sản phẩm khác như Android hay iOS. 

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Công Nghệ

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.