Thông tin cấu hình LG G3 đã vô tình lộ diện toàn bộ sau khi LG tổ chức một sự kiện “họp kín” tại nước nhà.

Thời gian gần đây, thông tin về thiết bị smartphone Android đáng chú ý tiếp theo LG G3 đã liên tục xuất hiện trên các trang thông tin lớn của thế giới, tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức đồn đoán. Dẫu vậy, thông tin mà bạn sắp đọc sau đây nhiều khả năng sẽ là những gì LG G3 thực sự sở hữu khi ra mắt.

Màn hình khóa được thiết kế theo phong cách tối giản khá ấn tượng của LG G3.

Mặt sau thiết bị vẫn tận dụng chất liệu nhựa với nhiều đường sọc ngang mờ, thay vì nhựa bóng hoàn toàn như thiết bị tiền nhiệm.

Dẫu vậy, bạn đọc cũng nên chú ý rằng, thông tin này xuất hiện trong một sự kiện “bí mật” được LG tổ chức với đối tác là các hãng bán lẻ Hàn Quốc, do đó không ngoại trừ khả năng thông số sẽ có một số điểm khác biệt giữa phiên bản LG G3 quốc tế và LG G3 nội địa.

Toàn bộ thông tin cấu hình LG G3 rò rỉ. Ảnh chụp trong sự kiện giới thiệu sản phẩm của LG với một số hãng bán lẻ smartphone Hàn Quốc.


So sánh màn hình Full HD OLED và Quad HD.


Tính năng tối ưu hóa ảnh tự sướng bằng camera trước sẽ có trên LG G3, tuy nhiên, vẫn chưa rõ nó hoạt động như thế nào.

Cụ thể, theo hình ảnh được chụp trong sự kiện rò rỉ, LG G3 sở hữu màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1.440 x 2.560 (QHD) với mật độ điểm ảnh “khủng” lên tới 538PPI. Máy có kích thước 146,3 x 74,6 x  8,9, gần như tương đồng với thiết bị Sony Xperia Z2 với màn hình 5,2 inch. Điều này có nghĩa là LG đã làm khá tốt phần thiết kế để thiết bị mặc dù có màn hình lớn nhưng không... quá lớn.


LG G3 có viên pin 3.000 mAh và sẽ chạy Android 4.4 khi lên kệ.

Các thông số cấu hình còn lại gồm có chip lõi tứ Snapdragon 801, RAM LPDDR3 3GB và 32GB bộ nhớ trong (không có thông tin về khe cắm thẻ nhớ microSD). Ngoài ra, LG G3 còn được trang bị camera sau 13MP công nghệ chống rung quang học OIS+ cùng camera trước 2,1MP với tính năng đặc thù cho tín đồ “tự sướng” mà LG gọi là “enhanced selfie mode”.

Nhiều khả năng LG G3 sẽ được giới thiệu vào ngày 27 tháng 5 tới đây.

Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chủ đề Mobile

10 thiết bị điện thoại với ngoại hình... kì lạ Samsung từng giới thiệu
Samsung: Note 4 có thể sẽ sở hữu màn hình cong
7 điều bạn cần biết về iPhone 6
Galaxy S5 Prime tiếp tục lộ cấu hình vượt trội
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.