Hãy là cô gái có tri thức. Đừng  bao giờ để bản thân con trở thành một con búp bê vô tri, xinh đẹp , chỉ có tác dụng trang trí và mặc sức để anh ta sử dụng, chơi đùa với con như thế nào cũng được. Bởi con nên nhớ:” Đàn ông thực sự không chơi búp bê”

Con gái à! Nếu sau này con lớn, công thành danh toại, rồi sau đó là lập gia đình ,con nhớ đừng quên những lời mẹ dặn sau đây, bởi đó là những gì mẹ trải nghiệm và đúc kết được trong cuộc sống. Có lẽ sẽ giúp ích được cho con khá nhiều đấy.


1.Khi chưa lấy chồng, con chỉ cần gọn gàng, thơm tho và ưa nhìn là được rồi, vì dù sao vẻ bề ngoài bắt mắt cũng sẽ đem lại khá nhiều thuận lợi và cơ hội cho con trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, con không cần phải đẹp bằng mọi giá, để khiến cánh đàn ông mê đắm đến mụ mị đâu, bởi vì khi con quá xinh đẹp con sẽ không biết được ai mới thật sự là người yêu tính cách, con người thật của mình.

Nhưng khi con đã lấy chồng ,con phải đẹp, phải rất đẹp là đằng khác. Mọi người thường nghĩ rằng : Có chồng rồi thì sửa soạn làm gì nữa?” Mẹ cho rằng đó là suy nghĩ sai lầm, vì khi lấy chồng, con đã có điều gí đó thật sự quan trọng và giữ gìn cho riêng mình , đàn ông ai cũng thích cái đẹp, nhất là vợ mình, Hơn nữa, con sẽ không phải dằn vặt và sợ hãi khi nhìn thấy những cặp chân dài miên man, phơi phới ở ngoài kia.


2.Đừng quá coi trọng vật chất và cố gắng tìm cho mình một người đàn ông giàu có, mà hãy tìm người có ý chí và bao dung với con.Bởi khi chung sống với nhau suốt cuộc đời còn lại, nếu không ai có sự cảm thông, chia sẻ với nhau thì đó sẽ là địa ngục .Nên nhớ, thà rằng sống hạnh phúc trong căn nhà cấp bốn tạm ổn còn hơn là khóc một mình hằng đêm trong căn biệt thự thênh thang.



3.Đàn ông sẽ không bao giờ tiếc tiền với những người phụ nữ không tham tiền. Bản thân con được nuôi dưỡng và dạy dỗ có giá trị hơn nhiều so với số tiền anh ta có thể rót vào tài khoản của con đấy, đừng nghĩ mình rẻ như vậy, con nhé!

4. Hãy là cô gái có tri thức. Đừng  bao giờ để bản thân con trở thành một con búp bê vô tri, xinh đẹp , chỉ có tác dụng trang trí và mặc sức để anh ta sử dụng, chơi đùa với con như thế nào cũng được. Bởi con nên nhớ:” Đàn ông thực sự không chơi búp bê”

Theo Báo Du Học

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.