Dưới đây là bảng xếp hạng tình hình tài chính của các cung hoàng đạo trong tháng 6 này, dựa vào đây các bạn có thể biết được cung hoàng đạo nào sẽ nghèo rớt mùng tơi, cung hoàng đạo nào sẽ xếp hạng đầu tiên trong bảng xếp hạng tài chính tháng 6, hãy cùng theo dõi nhé!

Ảnh minh họa

Hạng 12: Nhân Mã

Thói quen ăn chơi ham bay nhảy của Nhân Mã mặc dù giúp bạn có nhiều trải nghiệm nhưng lại khiến bạn dễ cạn túi và tốn kém quá nhiều. Chênh lệch thu chi quá lớn do bạn thiếu tính toán lên kế hoạch từ đầu tháng khiến bạn sấp sấp ngửa ngửa vừa chạy vạy trả nợ vừa cố chơi nốt. Có lẽ không có lời khuyên nào vì đây chính là lựa chọn của bạn mất rồi.

Hạng 11: Song Ngư

Những khoản nợ không hiểu ở đâu ra là hệ quả của thói tiêu pha hoang phí khiến bạn khá là khốn đốn trong tháng này. Và bạn cũng sẽ phải gác lại vài dự định đã có từ lâu để thanh toán nốt đống tàn dư kia. Cố lên nhé Song Ngư, sau cơn mưa trời lại sáng thôi.

Hạng 10: Song Tử

Có vẻ sau cơn mưa tháng 5 thì bầu trời tháng 6 của bạn vẫn chưa thể sáng trở lại được. Cơn "cuồng phong" tài chính của bạn sẽ cuốn trôi mọi thứ trên đường đi và khiến bạn nhiều lúc chỉ muốn bất chấp hết mà gia nhập giai cấp "vô sản" mà thôi. Cố lên Song Tử nhé, cuối tháng, một lời đề nghị bất ngờ sẽ thay đổi cục diện đấy.

Hạng 9: Bạch Dương

Nhà Cừu đáng yêu có vẻ không nhận được nhiều sự ưu ái của thần tài chính trong tháng này. Những khoản chi trả bất đắc dĩ cứ dồn dập tấn công bạn từ đầu tháng, kéo theo những khoản nợ tăng dần theo chiều hướng mất kiểm soát. Nhưng đừng lo, bạn sẽ sớm vượt qua tháng 6 khủng hoảng này nếu biết tận dụng sự giúp đỡ của gia đình vào giữa tháng nhé.

Hạng 8: Thiên Bình

Tình hình tài chính của bạn có biến chuyển đôi chút so với tháng trước. Mặc dù mọi chuyện đã trở nên ổn định nhưng "dư chấn" của tháng 5 kinh hoàng vẫn đôi lúc khiến bạn chao đảo và mất tập trung khỏi việc tái tạo ví tiền. Cố lên nhé, cuối tháng có một bất ngờ không nhỏ đang đợi bạn đấy.


Hạng 7: Xử Nữ

Sự chăm chỉ không đúng chỗ trong công việc của bạn bị đánh giá thấp hơn mong đợi của bản thân. Kéo theo sự sụt giảm của cả cảm xúc và khoản lương tháng. Tuy nhiên, ngày 12 tháng 6 sẽ có một quý nhân xuất hiện và kéo bạn ra khỏi tháng 6 nóng nực của bi kịch này.

Hạng 6: Sư Tử

Ánh hào quang của bạn tháng này có vẻ tỏa sáng không được mạnh mẽ cho lắm ở khu vực tài chính. Một số khoản chi trả bất đắc dĩ bỗng đâu rơi xuống khiến bạn khó khăn chút xíu. Nhưng yên tâm, bạn vẫn sống sót (khỏe mạnh) qua tháng này thôi.

Hạng 5: Ma Kết

Vẫn tiếp tục làm người chăm chỉ nhất trong công ty, ấy thế mà thu nhập của Ma Kết có vẻ nhích lên không đáng kể. Đừng quá lo lắng, vì chuyện tài chính của bạn sẽ ổn định và vô cùng chắc chắn trong tháng này. Bạn hoàn toàn có quyền hi vọng về khoản tiền "hoành tráng" vào cuối tháng đấy nhé.

Hạng 4: Thần Nông

Tuy bị mất vị trí quán quân tài chính nhưng biên độ dao động ví của bạn vẫn rất ổn định và không có gì đáng quan ngại sâu sắc. Vấn đề là bạn phải biết kiềm chế trong chi tiêu một chút để tránh cảm giác hối hận tội lỗi khi mua phải những món đồ không phù hợp nhu cầu sử dụng.


Hạng 3: Bảo Bình

Những công việc bạn theo đuổi bấy lâu đã đến thời điểm "thu hoạch" thành quả. Có thể nói tháng 6 này chính là tháng đỉnh cao về tài chính của bạn trong năm nay. Hãy tận dụng năng lượng tích cực này để tận dụng tối đa lợi nhuận trong những lĩnh vực bạn tham gia nhé!

Hạng 2: Cự Giải

Tháng này bạn sẽ nhận được một khoản kha khá từ phía họ hàng người thân vào những dịp bất ngờ. Nhớ chuẩn bị tâm lí trước để không bị sốc nhé. Ngoài ra bạn bỗng dưng được lọt vào "mắt xanh" của cấp trên nên cơ hội tăng lương thăng tiến là rất cao đấy.

Hạng 1:Kim Ngưu

Những Kim Ngưu ưa hưởng thụ có vẻ sẽ có một tháng tuyệt vời trước mắt khi nhận được vô số lời mời tham gia các cuộc vui và những món quà như ý muốn. Riêng hai khoản đó đã đảm bảo cho khoản chi tiêu của Kim Ngưu không bị thất thoát quá nhiều rồi. Hơn nữa, những khoản thu nhập bất ngờ cũng sẽ đến với bạn vào giữa tháng.

Sưu Tầm


Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.