Dựa theo tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo, mỗi chòm sao nam sẽ dễ bị “đốn tim” bởi những việc làm dưới đây của phái nữ.


Bạch Dương: được hết lời ca ngợi

Đàn ông Bạch Dương có tính “ngông” rất lớn, luôn muốn bản thân trở thành người hùng trong mắt các cô gái. Bởi vậy, họ ra sức thu hút và bảo vệ một nửa của mình. Nếu là bạn gái hoặc vợ của một chàng trai Bạch Dương hoặc muốn “cưa cẩm” một anh chàng thuộc chòm sao này, bạn hãy chịu khó dành cho chàng những lời khen có cánh.

Kim Ngưu: được chiêu đãi món ngon

Người ta hay bảo: “Muốn chinh phục trái tim đàn ông, trước hết hãy thỏa mãn dạ dày của anh ta”, điều này nhìn chung là đúng với hầu hết đàn ông trên thế giới, nhất là các nam Kim Ngưu. Kim Ngưu là chòm sao rất có hứng thú với đồ ăn và cũng sở hữu sự nhạy cảm đặc biệt với văn hóa ẩm thực. Chỉ cần khiến chàng Kim Ngưu mê mẩn món ăn bạn nấu, chắc chắn bạn sẽ có được trái tim chàng.

Song Tử: được chia sẻ những câu chuyện vĩ mô

Là chòm sao thông minh và ham hiểu biết, Song Tử rất thích bàn luận về những chủ đề mang tính thời đại và xã hội, đôi khi mang tính vĩ mô và học thuật một chút. Muốn lọt vào mắt xanh của chàng trai Song Tử, các cô nàng trước hết cũng phải tỏ ra có hứng thú với những đề tài chàng quan tâm và có thể trò chuyện với chàng ngày này qua ngày khác về những chủ đề đó.

Cự Giải: yêu thương người nhà

Cự Giải xưa nay nổi tiếng coi trọng tư duy và hạnh phúc gia đình. Vậy nên, tiêu chuẩn đầu tiên để yêu và gắn bó với người đàn ông thuộc chòm sao này là yêu thương và sống chan hòa với người nhà của anh ấy.

Sư Tử: được tôn thờ

Nam Sư Tử mang tham vọng trở thành trung tâm của mọi chuyện, nhất là trong lòng người yêu hoặc vợ. Mải mê lướt facebook khi ăn tối cùng bạn trai Sư Tử sẽ khiến chàng giận bạn vì cho rằng không được bạn thực sự tôn trọng. Muốn chung sống hòa bình và lâu dài với người đàn ông thuộc chòm sao này, hãy khéo léo bày tỏ sự tôn thờ đúng mực đối với anh ấy.

Xử Nữ: nhận được sự cảm kích với những việc nhỏ nhất

Đàn ông Xử Nữ có ưu điểm lớn là hào phóng và tốt bụng, họ nhiệt tình giúp đỡ người khác, nhưng nếu không nhận lại được tín hiệu cảm kích từ phía đối phương, thì họ sẽ rất phật ý. Cho dù chỉ là một việc làm rất nhỏ, bạn cũng đừng quên nói lời cảm ơn với người yêu Xử Nữ.

Thiên Bình: nhìn người yêu mặc những bộ đồ yêu thích

Các anh chàng Thiên Bình yêu cái đẹp và đôi khi còn nhạy cảm hơn cả phụ nữ. Họ thích ngắm nhìn cô gái của mình mặc những chiếc váy họ yêu thích. Vậy nên, các nàng hãy chiều lòng chàng trai Thiên Bình bằng những bộ cánh hợp ý chàng.

Thiên Yết: người yêu tự chăm sóc tốt bản thân

Đàn ông Thiên Yết không muốn phải lo lắng quá nhiều cho người phụ nữ của họ. Cho nên, tự chăm sóc tốt cho bản thân là cách các nàng thể hiện tình cảm trọn vẹn nhất đối với Thiên Yết và cũng là tuyệt chiêu để “giữ chân” chàng.

Nhân Mã: tự do sử dụng thời gian của mình

Dù yêu bạn đến đâu thì đối với Nhân Mã, tự do mới là mục tiêu họ theo đuổi suốt đời. Các chàng trai Nhân Mã thích cuộc sống tự do tự tại và ghét cảm giác bị trói buộc. Muốn là người yêu của Nhân Mã, các nàng cần học cách chịu thiệt thòi, làm quen với việc đôi khi không thể hưởng thụ niềm hạnh phúc của thế giới hai người.

Ma Kết: được người yêu hỏi ý kiến

Niềm mong mỏi lớn nhất của đàn ông Ma Kết khi yêu là chiếm giữ vị trí quan trọng trong lòng bạn gái, họ cũng thích trở thành “quân sư” của các cô nàng. Vậy nên, hãy thường xuyên chia sẻ những khúc mắc của bạn với Ma Kết, xin ý kiến từ phía chàng. Điều đó sẽ khiến anh chàng của bạn vui sướng và hài lòng.

Bảo Bình: được cổ vũ và tán thưởng

Bề ngoài tỏ ra là con người “độc đạo”, phóng khoáng và quái tính, song bất chất Bảo Bình vẫn khao khát nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ những người xung quanh. Nếu muốn trở thành cô người yêu lý tưởng của Bảo Bình, các nàng cần thường xuyên tán thưởng, khích lệ các anh chàng thuộc cung hoàng đạo này trong mọi quyết định và phương diện cuộc sống.

Song Ngư: nhận được cái ôm thật lâu

Song Ngư là con người nhạy cảm và “sến sẩm”. Họ thích những cử chỉ trìu mến khi yêu. Vậy nên, hãy dành cho người đàn ông Song Ngư của bạn những vòng tay ấm áp bất kể khi nào gặp gỡ hoặc chia tay.

Sưu Tầm


Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.