Để xem mùa hè này, các sao nhà mình ai có số đào hoa nhất nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Nếu Bạch Dương chưa có người yêu thì khả năng rất cao là người ấy của bạn sẽ xuất hiện trong mùa hè này và mọi thứ được hâm nóng nhanh chóng. Câu hỏi đặt ra là liệu mối quan hệ đó có thể kéo dài bởi Bạch Dương thuộc tuýp người dễ yêu nhưng cũng dễ bỏ.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Bạn có xu hướng hẹn hò với đã quen biết khá lâu và người đó có thể ở gần nhà bạn. Khi yêu Kim Ngưu thích người đó luôn ở bên, tán tỉnh mình. Vì vậy, cứ chia sẻ sở thích này với người ấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6):

Là con người của xã hội, thích bay nhảy khắp nơi nên Song Tử sẽ gặp người ấy trong các buổi tiệc hoặc qua lời giới thiệu của bạn bè. Song Tử thích làm mọi người xung quanh vui vẻ và luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ nên rất có thể nhiều tình yêu mùa hè sẽ chạm ngõ trái tim của bạn cùng một lúc.

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Không muốn có người yêu ở xa, do đó, tình yêu mùa hè của Cự Giải sẽ đến thông qua lời giới thiệu của bạn thân hoặc của các thành viên trong gia đình. Điều duy nhất bạn cần quan tâm là xác định điều mình muốn trước khi bắt đầu một mối quan hệ.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Sư Tử rất thích những chuyện tình cảm và đam mê diễn ra vào mùa hè. Hãy tìm kiếm người nào có cùng sở thích với bạn. Nên nhớ mối quan hệ vào thời điểm này sẽ không thuận lợi lắm, sẽ có những lúc tốt và lúc xấu bởi bạn đặt quá nhiều cảm xúc trong một khoảng thời gian ngắn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Một môi trường làm việc sẽ là nơi phù hợp để Xử Nữ gặp gỡ tình yêu mùa hè của chính mình. Trên tất cả, hãy chắc chắn người bạn chọn xứng đáng với niềm tin và sự yêu mến cho dù mối quan hệ này chỉ tồn tại trong mùa hè này hoặc có thể kéo dài hơn.


Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Thích mọi thứ liên quan đến chữ ‘love’ do đó tình yêu mùa hè rất phù hợp với những Thiên Bình đang cô đơn. Hãy sử dụng những bài thơ đầy đam mê, những bữa tối thân mật và những cuộc dạo bộ dài chỉ riêng hai người làm “vũ khí tấn công” Thiên Bình nhé.

Thần Nông (23/10 – 21/11):

Bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ bí ẩn và đầy sâu sắc trong mùa hè này do đó bạn sẽ giấu diếm chuyện tình của mình hoặc sẽ “để ý” người lạ mặt hay ai đó mà bạn không biết rõ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Tình yêu mùa hè của Nhân Mã có thể diễn ra ở nước ngoài, với một người có nền văn hoá hoàn toàn khác biệt. Bạn bị hấp dẫn bởi sự khác nhau giữa hai người nên cho dù mối quan hệ với người ấy không kéo dài nhưng sau cùng hai người vẫn là bạn tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết thật sự không quan tâm lắm nếu mùa hè này trôi qua mà không có người yêu bởi vì điều họ cần không phải là một mối quan hệ tức thời mà là một mối quan hệ ổn định và nghiêm túc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Lúc nào cũng quan tâm đến bạn bè và cộng đồng, do đó Bảo Bình sẽ không có được tình yêu mùa hè của mình. Và dù mối quan hệ này có diễn ra đi chăng nữa thì cũng không thể kéo dài được nhưng hai người sẽ là bạn tốt của nhau.

Song Ngư (19/02 – 20/03):

Song Ngư chắc chắn đang mơ mộng về tình yêu mùa hè của mình, vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không biến nó trở thành sự thật. Các buổi hòa nhạc, những cuộc hội họp và những buổi chiều lãng mạn trên bờ biển sẽ là nơi bạn tìm được “người ấy” của mình.

Theo Bí Mật 12 Cung Hoàng Đạo

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.