Cùng xem thử xem mối quan hệ của bạn còn có thể "sống tiếp" được không nhé!

Thờ ơ

Đúng với câu nói: "Trái với yêu thương không phải là ghét bỏ, đó chính là sự thờ ơ". Khi một người không còn thăm hỏi, không còn quan tâm đến bạn, đến những điều riêng tư, những thứ bạn muốn chia sẻ thì họ cũng đã chính thức buông tay bạn. Tình yêu luôn không dễ dàng, nhất là khi bạn không cố gắng, một mối quan hệ không có sự tương tác, không có mối liên kết giữ đôi bên nữa thì đã không còn có thể vãn hồi.

[Bí kíp yêu] Dấu hiệu

Ảnh minh họa

Không còn nói chuyện ngày sau

Lúc mới yêu, chúng ta thường “thề non hẹn biển” nói chuyện mai sau, nhưng rồi thời gian qua đi, chúng ta chỉ còn nhắc đến những phiền toái, những khó chịu trước mắt. Còn chuyện mai sau đã biết thành một cái kết quá xa vời, thậm chí là bạn chỉ còn thấy màu…ác mộng khi nghĩ về nó. Đây chính là một trong những dấu hiệu cho thấy, vết nứt của cả hai đã quá sâu.

[Bí kíp yêu] Dấu hiệu

Trò chơi mang tên “chỉ trích”

Thay vì những lời tâng bốc nhau, động viên nhau, giờ đây đôi bên chỉ còn chỉ trích và chỉ trích. “Anh luôn đi trễ!”, “Em luôn đùa giỡn!”…tất cả mọi khuyết điểm giờ đây như được nhìn qua một tấm kính lúp, càng nhìn càng rõ, càng to, càng không thể chịu nổi. Và kết quả của một mối quan hệ như thế chắc chắn sẽ không đi đến đâu khi thay vì giúp nhau hoàn thiện thì cả hai lại đẩy nhau ra xa.

[Bí kíp yêu] Dấu hiệu

Ảnh minh họa

Mải mê điện thoại

Chúng ta đang sống trong một thời đại của mạng xã hội với Instagram, Facebook, Tweeter…nhưng suốt ngày mải mê bên chiếc điện thoại và các thể loại trang cá nhân sẽ đẩy mối quan hệ của bạn vào ngõ cụt. Một mối quan hệ cần sự quan tâm, tiếp xúc thực tế bên ngoài, những mối tương tác trực quan. Khi chúng ta giao tiếp qua mạng, dù cảm giác rất thật nhưng tất cả chỉ là ảo và bạn chẳng thể nào vun đắp tình cảm như thế được.

[Bí kíp yêu] Dấu hiệu

Ảnh minh họa

Theo Báo Kinh Doanh và Pháp Luật

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.