Có những điều con trai sẽ không bao giờ hiểu nổi, nếu bạn không trực tiếp nói ra. Vì vậy, để tháo cục tức trong lòng, hãy chia sẻ với chàng điều bạn nghĩ.

1. Em "ổn" thật chứ?

Con trai rất tinh ý trong việc nắm bắt cảm xúc ở con gái, bạn vui hay buồn anh ấy đều biết hết ngay cả khi bạn nói "em ổn". Chỉ có điều anh ấy không hiểu lý do tại sao bạn luôn nói như vậy. Hãy thử thổ lộ với chàng xem, đảm bảo mọi khúc mắc sẽ được tháo gỡ trong nháy mắt thay vì việc bạn cứ khư khư ôm cục tức một mình ^^.

2. Em thích quà gì?

Bạn thích một món quà nào đó nhưng lại ngại không nói ra, hoặc muốn người ấy phải tự đoán sở thích của bạn, kết quả bạn được tặng một món đồ "chẳng thích chút nào", báo hại cả hai bên đều... không thoải mái. Hãy "bật đèn xanh" ý tưởng cho anh ấy bạn thích hay không thích những gì, để không gây căng thẳng cho cả hai. Đặc biệt bạn lại có được đúng món đồ mình mong muốn, lợi quá còn gì.


3. Em muốn ăn ở đâu?

Sẽ phải mất khá nhiều thời gian để chàng có thể tìm được nơi hẹn hò thích lý tưởng. Vậy tại sao bạn không thử "kéo" chàng đến nơi mà bạn thấy hợp lý để tiết kiệm thời gian lòng vòng trên đường, và kéo dài thời gian trò chuyện giữa hai bạn nhỉ.

4. Tại sao em lại dỗi anh?

Chàng sẽ phải mất hàng giờ đồng hồ để tìm hiểu xem tại sao bạn lại giận dỗi như vậy. Chi bằng bạn hãy trực tiếp nói xem chàng đã làm sai điều gì để bạn không vui, chàng sẽ không bao giờ lặp lại điều như vậy nữa đâu.

5. Em mong muốn điều gì ở anh?

Tình cảm sẽ trở nên nồng nàn hơn khi bạn nói những mong muốn của mình với đối phương khi cả hai đã bước vào giai đoạn thân mật hơn. Điều này sẽ tạo nên sự khác biệt lớn trong mối quan hệ của hai người.

6. Em đã có kế hoạch gì cho tương lai chưa?

Sau khi cả hai đã gắn bó được một thời gian, hẳn chàng rất muốn biết tương lai bạn muốn sống ở đâu, công việc bạn mong muốn là gì, khi nào dự định kết hôn... Điều này sẽ khiến chàng có thêm động lực và nghiêm túc hơn trong mối quan hệ tình cảm.

7. Điều gì khiến em phải lo lắng?

Hãy làm cho tâm trạng của mình nhẹ nhõm và thoải mái hơn bằng việc tâm sự với anh ấy những vấn đề bạn đang gặp phải, điều làm bạn thực sự lo lắng. Tuy đơn giản nhưng việc này sẽ khiến cho quan hệ của hai bạn trở nên gần gũi, thân thiết hơn.

Theo VNE

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.