Những hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là của máy tính bảng Galaxy Tab S 10.5 đã được bật mí trước giờ "G", thời điểm diễn ra sự kiện Tab Into Colour của Samsung. Ở một khía cạnh nào đó, có thể coi đây là những bật mí cuối cùng về tablet mới của hãng điện thoại Hàn Quốc trước khi chính thức được công bố. Đó là thiết kế siêu mỏng và nhẹ hơn cả iPad Air với bề dày 6,6 mm và trong lượng 465 g. Không những vậy, các ảnh rò rỉ dưới đây cũng góp phần tiết lộ thế hệ tablet mới của Samsung sẽ được trang bị cảm biến vân tay tương tự như Galaxy S5.

Những bật mí cuối cùng về Galaxy Tab S 10.5 trước giờ G

Những bật mí cuối cùng về Galaxy Tab S 10.5 trước giờ G



Những bật mí cuối cùng về Galaxy Tab S 10.5 trước giờ G

Về cấu hình, ngoài màn hình AMOLED 10,5 inch độ phân giải 2K thì Galaxy Tab S 10.5 sẽ được trang bị vi xử lý 8 lõi Exynos 5420 cùng 3 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB và hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Mặc dù là tablet cỡ lớn, tuy nhiên Galaxy Tab S 10.5 vẫn được đầu tư về các tính năng chụp ảnh với bộ đôi camera độ phân giải 8 megapixel và 2 megapixel.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chủ đề Mobile

Galaxy Note 4 sẽ có phiên bản màn hình cong
Thêm thông tin về cấu hình Galaxy Note 4
Điểm danh 10 chiếc điện thoại siêu sang chỉ dành cho... “đại gia”
Samsung Galaxy Note 5 "lột xác" đầy nam tính với vỏ kim loại
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.