Thần Nông thâm sâu, bí hiểm là người ác nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Top 1: Thần Nông: Đa đoan, quỷ kế

Trong top 12 cung hoàng đạo, Thần Nông là người thâm sâu, hiểm độc nhất. Cậu ấy có rất nhiều quỷ kế, đa mưu. Tuy nhiên không phải lúc nào trong cái đầu bí ẩn của Thần Nông cũng chất chứa âm mưu hại người đâu nhé. Cậu ấy chỉ làm việc đó với kẻ thù thôi. Và kế sách mà Thần Nông vạch ra để “xử” kẻ đó sẽ rất hiểm độc, hoàn hảo đến mức để kẻ thù tự rơi vào bẫy mà không hay biết. Thế nên, tránh đối đầu với những chú bọ cạp cực “hiểm” này nhé.

Top 2: Thiên Bình: Để bạn rơi xuống bùn

Làm hại người khác đã xấu nhưng gây hại cho bạn mình còn ác độc hơn. Thế mà một số Thiên Bình lại làm điều đó đấy (hic hic). Những Thiên Bình này khi vướng vào rắc rối gì đó, họ sẵn sàng lôi bạn mình ra làm bia đỡ đạn hoặc vì để cứu mình mà đẩy bạn xuống bùn. Đôi khi làm hại bạn cũng không phải do Thiên Bình cố ý. Lúc đầu cậu ấy chỉ muốn dùng bạn để đỡ tội cho mình sau đó sẽ cứu họ ra nhưng trong thời gian chần chừ lựa chọn các phương án giải cứu, bạn của Thiên Bình đã chìm ngỉm dưới bùn rồi.


Top 3: Xử Nữ: Ai nghịch ý họ sẽ chết chắc

Không đến nỗi thâm hiểm như Thần Nông nhưng Xử Nữ cũng thuộc top người tà ác lắm đấy. Cậu ấy khó tính bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Và khi ai đó đã bị Xử Nữ đặt vào tầm ngắm vì cái tội dám làm trái lời cậu ấy, phá vỡ kế hoạch hoàn hảo mà Xử Nữ cầu toàn đã kỳ công lập nên thì án tử hình dành cho họ sẽ được thực thi chỉ một sớm, chiều.

Top 4: Song Ngư: Khẩu phật, tâm xà

Một số Song Ngư có vẻ ngoài hiền dịu, trong sáng nhưng thực ra đó chỉ là lớp vỏ tuyệt vời che giấu con người độc ác bên trong. Cậu ấy luôn tỏ ra ngây ngây, ngô ngô trước mọi việc, lúc nào đầu óc cũng như đang ở trên trời và tuôn ra những lời mật ngọt, mơ màng, lãng mạn. Tuy nhiên, cẩn thận ẩn ý bên trong những ngọt ngon ấy có thể là thuốc độc Song Ngư dùng để “khử” kẻ cậu ấy không vừa mắt.

Top 5: Kim Ngưu: Không vui là muốn hại người

Kim Ngưu giống như những cô công chúa luôn thích nổi loạn, sống hơi “điên rồ” một chút. Cứ nhàn rỗi một chút là họ lại lôi đám nô tài khốn khổ ra để mua vui bằng những trò thật ác độc như rải mật lên người rồi cho kiến, ong vào cắn… Bản thân họ có thể không biết đó là hành động ác độc nhưng sự vô tình khi cười sung sướng lúc thấy nô tài gào thét đau khổ của công chúa đỏng đảnh Kim Ngưu thì thật đáng trách vô cùng.

Theo Kinh Doanh và Pháp Luật

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.