Những dự đoán thú vị về tương lai của bạn thông qua ... tướng mũi.

1. Mũi cao, cánh mũi to, lỗ mũi rộng


Những người sở hữu chiếc mũi kiểu này được coi là những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cánh mũi to dày, lỗ mũi rộng thể hiện sự phóng khoáng cũng như chính trực của chủ nhân. Cuộc sống của họ cả trong hiện tại lẫn về sau này thường thuận buồm xuôi gió không có quá nhiều biến động.

Những thử thách trong đời cũng chỉ là phép thử để họ chứng tỏ năng lực của bản thân. Luôn luôn có một người bên cạnh sẵn sàng đưa tay giúp đỡ và hỗ trợ họ một cách nhiệt tình.

2. Lỗ mũi lớn và hếch lên

Đối với chủ nhân có lỗ mũi lớn, hếch lên thường được đánh giá là không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ không có khả năng quản lý tài chính cũng như tiền bạc của mình. Và vì không biết cách thắt chặt chi tiêu nêu thường nhận thấy họ sống trong tình trạng túng thiếu.

Nếu trong tương lai không có cách khắc phục, ắt hẳn những người này sẽ luôn phải lo lắng cho kinh tế của bản thân cũng như gia đình. Những người này cũng không nên đầu tư hay kinh doanh một cách mạo hiểm sẽ không phù hợp cho lắm.

3. Mũi đầy đặn, cao nhưng ngắn

Chủ nhân sở hữu kiểu mũi này là những người mạnh mẽ. Họ sống khá bộc trực nghĩ sao nói vậy không hay rào trước đón sau. Họ thích hợp để làm những công việc liên quan tới hành chính sự nghiệp nhà nước. Họ là người rất tham vọng luôn muốn tìm được một vị trí cao trong cuộc sống, tuy nhiên cũng vì tính cách có phần bộc trực như vậy mà họ sẽ tốn nhiều thời gian hơn những người khác để có thể khẳng định được vị trí của mình

4. Lỗ mũi to, hơi khoằm


Ngược lại với lỗ mũi lớn hếch lên, những người sở hữu lỗ mũi to, cong vào trong là những người sống rất tằn tiện và biết cách thu chi hợp lý. Họ rất phù hợp để làm những công việc liên quan đến kinh doanh.

Những người này luôn tâm niệm câu “tích tiểu thành đại” do đó mà cuộc sống trong tương lai họ khá sung túc và đầy đủ. Họ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề kinh tế. Nếu là phụ nữ họ còn rất giỏi trong việc cân bằng cuộc sống trong gia đình, chồng sẽ không bao giờ phải nghe những câu than vãn về việc tiền nong hay khó khăn trong cuộc sống.

5. Mũi thẳng nhưng hẹp ở phía trên, lỗ mũi lộ

Chủ nhân sở hữu kiểu mũi này là người phóng khoáng, thoải mái. Họ thích kết bạn và luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè bất kỳ khi nào bạn cần. Những người này cuộc sống trong tương lai tương đối yên ả tuy nhiên nếu biết chớp lấy những cơ hội và đôi lúc là mạo hiểm một chút thì có thể tìm thấy sự thành công và sẽ được hưởng một cuộc sống an nhàn hạnh phúc.

Theo Báo Du Học

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.