Ghen khi yêu không phải là hay, song các chàng vẫn cần dè chừng bởi có “những người đàn ông trong cuộc sống của nàng có lợi thế mà họ có thể tận dụng để đánh cắp nàng khỏi tay bạn”.

5 đối thủ đáng gờm đó bao gồm:

1. Cậu bạn thân nhất của nàng

Liệu đàn ông và phụ nữ có thể thật sự chỉ là bạn? Theo một nghiên cứu từ ĐH Wisconsin-Eau Claire, các nhà nghiên cứu đã điều tra những đôi bạn khác giới và phát hiện ra chàng dễ bị hấp dẫn và sẵn sàng hẹn hò cô bạn thân của mình.

Tuy nhiên, theo nhà tâm thần học, tiến sĩ Tracy Thomas, chính tình bạn thân thiết là điều ngăn hai người không tiến tới những quan hệ thể xác bởi không phụ nữ nào muốn hò hẹn cậu bạn biết mọi bí mật của họ.

Cách ngăn chặn: Chàng hãy đi theo khi hai người đi chơi với nhau, điều này mang lại cơ hội đánh giá độ thân mật của hai người, đồng thời cho người bạn kia thấy nàng đã có người quan tâm chăm sóc, từ đó anh ta sẽ tự từ bỏ ý định tấn công trong những lúc nàng dễ ngả lòng.


2. Các đồng nghiệp nam

Theo chuyên gia tâm lý trị liệu, tiến sĩ Vinita Mehta, đồng nghiệp nam thân thiết của nàng còn đáng lo ngại hơn cả sếp. Chính những hoàn cảnh công việc khó khăn đẩy hai người lại gần nhau hơn, hai người cùng phải chịu đựng một ông chủ khó tính, cùng phải đối mặt với một dự án khó khăn. Theo tiến sĩ Mehta, “cũng giống như hai người trong cùng một chiến hào giữa cuộc chiến, cùng chia ngọt sẻ bùi và do đó dễ sáp lại gần nhau hơn”.

Cách ngăn chặn: Không cần thiết phải kè kè bên nàng nơi công sở, thay vào đó chàng hãy rủ nàng cùng đi học một khóa học (yoga chẳng hạn)... Nghiên cứu cho thấy khi hai người cùng học những điều mới và lãng mạn với nhau sẽ gần gũi nhau hơn.

3. Bạn thân của bạn

Chuyên gia tâm lý Masini nói rằng bạn thân của chàng có thể là một lựa chọn hấp dẫn với nàng bởi cậu ta rất giống bạn mà lại rất mới mẻ. Nàng không biết rõ về cậu ta như bạn.

Masini giải thích rằng: “Nếu nàng hiểu cậu ta như bạn, có thể nàng không bị hấp dẫn tới thế. Nhưng bởi nàng chỉ biết cậu ta sơ sơ, họ có thể thấy nhau hấp dẫn”. Thêm vào đó, nàng có thể coi cậu bạn thân của chàng là người đáng tin, từ đó không ngại cởi mở, trêu đùa.

Cách ngăn chặn: Nếu lúc nào cũng tán dương cậu bạn thân, có thể bạn sẽ trở thành cầu nối cho mối tình của hai người họ. Không có nghĩa bạn phải bỏ hay xa rời người bạn nối khố, chỉ cần nhớ thêm vào những câu chuyện hài hước về người bạn thân một vài trò ngớ ngẩn chàng ta từng làm để nàng xóa đi bức tranh tinh khiết trong tưởng tượng.

4. Huấn luyện viên riêng

Là người có thể hình cân đối nên huấn luyện viên riêng rất đáng gờm. Masini giải thích, cả đàn ông và phụ nữ đều rời bỏ người yêu khi có người khác mang lại cảm giác tốt đẹp hơn về bản thân cho họ… Nếu huấn luyện viên riêng giúp nàng có cảm giác cơ thể nàng thật gợi cảm thì bạn nên thận trọng.

Không chỉ huấn luyện viên riêng mà mọi đối tượng khác mang lại cho nàng cảm giác tốt đẹp về phần cuộc sống của nàng - mà bạn trót bỏ quên không chăm sóc - cũng đều nguy hiểm. Theo Masini, nếu cậu bạn thân khiến nàng thấy anh ta sẵn sàng bỏ mọi thứ vì nàng, hay anh chàng nào đó khiến nàng cười không ngớt mà quên đi mọi buồn phiền thì rắc rối đã tìm tới với bạn.

Cách ngăn chặn: Luôn khen khi nàng từ phòng tập về và luôn trân trọng những nỗ lực của nàng. Nàng chỉ muốn một điều đơn giản, bạn luôn trân trọng nàng.

5. Sếp của nàng

Bản năng thúc giục phụ nữ tìm người đàn ông có quyền lực, địa vị và giàu có. Mehta nói “đó chính là sếp của nàng, giáo viên hướng dẫn hay vị giáo sư nàng kính trọng”.

Cách ngăn chặn: Mehta khuyên bạn hãy cho nàng thấy trí sáng tạo và độ hiểu biết của bạn… Hãy đưa nàng tới bảo tàng và các sự kiện văn hóa khác mà bạn tinh tường để nàng thấy bạn am hiểu tới mức độ nào. Bạn cũng không cần tìm cách khoe khoang hay cân đo tài sản, thay vào đó hãy đưa nàng đi cắm trại, cho nàng thấy bạn chu đáo và khả năng che chở nàng trước thiên nhiên.

Theo VNE

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.