Các cô nàng à, "Adam" không khó hiểu như 'Eva nghĩ đâu!

1. Cánh mày râu rất đam mê bóng đá và tivi:

 Bởi vì với anh ấy đó là một niềm đam mê bất tận, như một động lức sống không thua kém gia đình và sự nghiệp. Không những thế anh ấy còn nghĩ rằng nếu mình tập trung tuyệt đối có thể giúp đỡ cho đội bóng của mình chiến thắng.

Vậy nên cho dù thất hứa với bạn bao lần nhưng đảm bảo anh ấy sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào đâu. Dù cho ngày mai phải làm cả ngày, gặp sếp hay tiếp khách, anh vẫn sẽ thức dậy đúng giờ để cổ vũ đội bóng mà mình yêu thích.

2. Anh ấy không bao giờ muốn bạn dạy bảo anh ấy bất cứ điều gì ở nơi công cộng:

Không chỉ chị em phụ nữ sĩ diện đâu nhé, đàn ông cũng sĩ diện không kém đâu. Anh ấy sẽ không muốn ai biết rằng anh ấy không biết điều này hay không rành việc gì đó, sẽ rất là mất mặt nam nhi đấy. Do đó, nếu bạn muốn góp ý anh ấy điều gì hãy về nhà đóng cửa và nói cho anh ấy nghe, anh ấy sẽ tiếp thu ý kiến của bạn rất hào hứng, chân thành và nghiêm túc.

3. Đàn ông thích nghe những lời khen ngợi, tán thưởng còn hơn cả phụ nữ:

Đàn ông rất thích nghe những lời ngon ngọt và những câu khen ngợi. Bạn nên nói chuyện mềm mỏng nhẹ nhàng và chêm vài lời khen dù anh làm việc đó có vụng về đến đâu. Nếu anh ấy phủ nhận thì có nghĩa anh ấy đã dối lòng đấy nhé.


4. Đối với áo quần bị chật:

Khi một phụ nữ cố ních vào người chiếc áo chật, nàng cho rằng mình đang tăng cân và rất lo lắng, tìm mọi biện pháp giảm cân.

Khi một người đàn ông cố thử mặc một cái gì đó mà họ cảm thấy chật, họ lại nghĩ rằng bộ áo quần đó đã bị co lại trong quá trình sử dụng.

5. Chàng luôn muốn là người đầu tiên đọc tin tức vào buổi sáng và nói lại cho mọi người nghe: 

Vì bản lĩnh đàn ông bao gồm cả việc đi tiên phong trong mọi việc nên nếu chàng không biết điều gì mà mọi người đều đã biết rồi, chàng sẽ rất bực bội đấy; thậm chí anh ta sẽ còn cảm thấy lạc hậu và thua kém đó chứ!

6. Đàn ông thường nhạy cảm theo kiểu rất lạ đời:

Anh ấy sẽ không bao giờ để ý những chuyện nhỏ nhặt như cây son của bạn màu có đẹp không, bạn mặc váy màu nào sẽ đẹp hơn nhưng khi anh ấy chất củi đốt lửa mà thanh củi cuối cùng không cháy anh ấy sẽ nghĩ lỗi do mình.

 7. Nam giới có thể ăn bất cứ thứ gì họ muốn mà không sợ bị tăng cân: 

Đa số cánh mày râu quan trọng sự nghiệp và gia đình hơn bản thân mình nên anh ấy sẽ ít chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Trong khi phụ nữ thì ngược lại.

Anh ấy thật ra không phức tạp và khó hiểu như bạn nghĩ đâu nhé. Các chị em phụ nữ hãy chịu khó nắm bắt tâm lý chàng một chút nào. Chúc "Adam" và "Eva" luôn hạnh phúc nhé!

Theo Thanh Niên

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.