Tất nhiên quá trình tìm ra tình yêu đích thực là cả một nghệ thuật. Bạn gặp gỡ nhiều người, thử thách nhiều lần, hẹn hò đủ kiểu ..mất rất nhiều thời gian.Nhưng phụ nữ luôn biết một điều rằng: “Bản tính của đàn ông không bao giờ thay đổi”, Tốt nhất là nên tránh xa ngay từ “vòng gửi xe”.

Tất nhiên 9 điều dưới đây chỉ là 9 điều phổ biến nhất. Vẫn còn nhiều dấu hiệu nữa để phát hiện mình đã chọn nhầm người. Bây giờ không phải là lúc chúng ta đánh giá hay chửi rủa những chàng trai. Hãy nhìn vấn đề đơn giản hơn, không ai là người bị hại cả. Nếu không thể tính chuyện tương lai thì chuyện đương nhiên là "chia tay sớm bớt đau khổ".

1. Anh ấy nói nhưng không bao giờ làm.


Nói sẽ gọi điện cho bạn vậy mà qua ngày hôm sau chẳng thấy đâu. Anh ấy không có mặt khi bạn cần. Bạn thường xuyên nghĩ anh ấy đã chết, nhưng khi anh ấy xuất hiện bạn chỉ muốn anh chàng chết quách cho xong. 

2. Anh ấy nổi điên không có lý do

Anh ấy tức giận, gắt gỏng với bạn không có lý do rõ ràng. Anh ấy không nói chuyện với bạn và bạn không biết vì sao lại như vậy. Sự im lặng khó xử dài hạn làm bạn muốn xách dép tát bôm bốp vào mặt anh ấy và chạy thật xa.


3. Anh ta bí mật lừa dối bạn.

Hay công khai lừa dối bạn. Tất cả đều là giả tạo hết. Anh ấy cố gắng làm cho bạn cảm thấy điên tiết lên, nghi ngờ mọi lúc mọi nơi rồi sinh hoang tưởng về tình yêu đẹp đẽ với chàng. Rồi khi bạn bắt quả tang, anh ta lại giận ngược lại bạn vì chính bạn là lí do anh ấy cặp với người khác.


4. Bạn thường xuyên cố gắng chia tay anh ta nhưng lại không thể buông tay được


5. Bạn làm điều lạ

Bạn bất ngờ đi nhà thờ hoặc đi chùa cầu nguyện cho tình yêu bạn và chàng, mong chàng đừng lừa dối bạn. Hay vái lạy để tìm ra giải pháp giúp bạn ngừng yêu anh. Khi những điều bạn mong không được đáp lại, bạn quay sang đổ lỗi cho Chúa hoặc Đức Phật.


6. Bạn bắt đầu ngồi thiền 


Điều thứ 5 lợi ích của việc ngồi thiền là chữa lành vết thương tình yêu nhỉ?

 8. Bạn đọc “Đàn ông đến từ sao Kim và Phụ nữ đến từ sao Hỏa”.


Bạn đang cố gắng chờ một người khác cứu vớt bạn khỏi “hố sâu” của mình và ôm bạn vào lòng an ủi. Bạn nói rằng anh chàng bạn đang quen là “thằng chết tiệt”.

9. Bạn cảm thấy tuyệt vọng

Bạn không hài lòng với tất cả, bạn bất mãn với tất cả mọi thứ. Bạn cảm thấy cô đơn, tuyệt vọng. Bạn nghĩ định mệnh của mình là một cuộc sống “FOREVER ALONE”



Theo Kinh Doanh & Pháp Luật 


Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.