Bạn sở hữu một đôi môi nhỏ xinh hay một đôi môi dày, đều đặn? Hãy xem những gì chúng “bật mí” về chuyện tình yêu của bạn có đúng không nhé!


1. Đôi môi đầy đặn, cánh môi khép khít hài hòa: Mạnh mẽ

Khi yêu, bạn tỏ ra vô cùng quyết liệt, mạnh dạn. Với bạn, thụ động chờ đợi không bao giờ là một biểu hiện của tình yêu. Bạn luôn muốn tiếp cận chàng trai mà mình để ý một cách tự nhiên và thoải mái nhất. Bạn cũng có rất nhiều đam mê trong tình yêu, nhưng lại “cả thèm chóng chán”. Lúc yêu bạn rất nồng nàn, nhưng nếu như đạt được tình yêu quá dễ dàng thì bạn lại rất nhanh chán và muốn kiếm tìm một tình yêu khác.

2. Đôi môi cong: Thú vị

Nếu bạn sở hữu một làn “môi cong hay hờn”, chứng tỏ bạn cá tính và cũng khá là “đanh đá”, khó chiều. Bạn khiến nhiều chàng trai “chao đảo” vì những nét thu hút của bản thân, sự duyên dáng, cởi mở và vui vẻ của bạn khiến họ không khỏi bâng khuâng. Thế nhưng, họ đừng hòng có “cơ hội” với bạn nếu như không may mắn được trở thành “đối tượng” mà bạn đang nhắm tới. Vì thế, nếu như một anh chàng muốn “cầm cưa” với bạn, đó quả là một thử thách lớn lao và anh ta sẽ phải vất vả khá nhiều đấy!

3. Đôi môi trái tim, môi dưới hơi trề: Tiểu thư đỏng đảnh

Nếu như bạn đã để mắt tới một ai, thì hẳn là người đó phải rất nổi bật và ấn tượng. Trong cuộc sống bình thường, bạn tỏ ra trầm lặng, khép kín, không thích mọi người biết quá nhiều về mình và có vẻ hơi cô đơn. Nhưng kỳ thực, bạn lại rất thích được chiều chuộng.

Nếu như bạn đang để mắt tới một anh chàng nào mà anh ta “trót” tỏ thái độ lạnh lùng với bạn thì điều đó chẳng khác nào một sự xúc phạm và tốt nhất là anh ta nên “coi chừng” bạn đấy.

Kỳ thực, bạn rất dễ bị tổn thương và có vẻ như cuộc đời đã không thực sự công bằng với bạn, vậy nên bạn mới có thái độ khó tính và “khắc nghiệt” với các chàng trai như vậy. Bạn ít kết giao bạn bè nhưng không bao giờ sống mà quên tình, quên nghĩa.

 

4. Đôi môi dày: Mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết

Bạn dễ dàng bị say đắm bởi những anh chàng hơi bụi bặm, nam tính và rắn rỏi. Những người con trai đã từng được nhận tình cảm của bạn, dù chỉ trong một thời gian ngắn thôi cũng khó mà có thể quên được bạn. Có thể nói, bạn là một cô gái khá đặc biệt, nhiều người yêu thương bạn nhưng cũng không ít kẻ ganh ghét với bạn.

5. Môi trên mỏng hơn môi dưới: Yếu đuối hay mơ mộng

Trong tình yêu, bạn khá khờ khạo, cả tin và thiếu kinh nghiệm. Một khi đã yêu, bạn dành trọn tâm trí cho đối phương mà không mảy may đắn đo hay nghi ngờ gì cả. Một khi bị lừa dối hay vấp ngã trong chuyện tình cảm, bạn suy sụp một cách kinh khủng nhưng cũng không quá lâu bởi bạn cũng khá dễ rung động.Bạn có thể nhanh chóng đến với tình yêu mới mà quên mất những bài học đau khổ mối tình trước đó đã dạy cho mình là gì.

6. Đôi môi nhỏ, thanh tú: Nữ tính - người phụ nữ của gia đình

Ở bên bạn, mọi người luôn có cảm giác yên bình và thoải mái. Chàng trai nào khi ở bên cạnh bạn cũng nảy sinh ý định muốn che chở cho bạn. Bạn rất dễ xúc động trước một tình cảm chân thành của một chàng trai nào đấy dành cho bạn, nhưng lại e dè không dám bước vào. Bạn rất dễ sợ hãi, những cử chỉ yêu đương vồ vập sẽ làm bạn ngại ngùng và lẩn tránh, thậm chí tỏ thái độ phũ phàng.

Theo YAN-Zing

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.