Tháng 7 là tháng ngọt ngào dành cho Song Ngư. Bên cạnh công việc, bạn khám phá và trân trọng tầm quan trọng của thế giới tình cảm cá nhân, và những lợi ích nó mang lại cho bạn.


Tháng 7 của 12 chòm sao

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tháng 7 là tháng đáng nhớ, là bước ngoặt trong năm của Dương Cưu. Bạn sẽ sống hướng nội hơn, tập trung vào cảm xúc cá nhân, cuộc sống gia đình, họ hàng. Bạn thường là người độc lập, nhưng đây là thời điểm bạn gắn kết hơn với cội nguồn. Bạn đặc biệt có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với giới nữ như mẹ, vợ, bạn gái...Bạn có số di chuyển, thay đổi nơi sống, hoặc hoàn cảnh sống.

Mặc dù cuộc sống nội tâm, gia đình rất tình cảm và ấm áp, bạn có thể cảm thấy khủng hoảng nếu nó kéo dài cả tháng. Tình hình sẽ đổi khác từ ngày 16. Bạn hào hứng, cởi mở và giàu sáng tạo hơn bao giờ hết. Trong giai đoạn này, bạn có hứng thú nghệ thuật, có nhu cầu chia sẻ và thể hiện bản thân. Tình yêu và danh tiếng có thể gõ cửa nhà bạn. Gia đình của bạn sẽ đón nhận thành viên mới.

Ngày mùng 4, bạn nảy sinh mâu thuẫn với người thân hoặc cấp trên trong công việc. Ngày mùng 8, bạn quay lại với cảm xúc nổi loạn thời trẻ, hoặc quyết tâm thay đổi cuộc sống cá nhân. Ngày 19, bạn cảm nhận sợi dây kết nối mạnh mẽ với người yêu, hoặc gặp được đối tượng ưng ý. Từ 23 đến 26, bạn hướng tới cuộc sống tiệc tùng, vui vẻ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng 7 mang tới sự chuyển động quan trọng trong cung Kim Ngưu. Bạn có những khám phá bất ngờ về hàng xóm, về cộng đồng nơi bạn sống, hoặc bạn bỗng hứng thú với hoạt động viết lách, giảng dạy, phát minh hoặc lĩnh vực marketing. Bạn sẽ chú trọng mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội. “Đa nhiệm” cũng là chủ đề chính trong giai đoạn này. Có lẽ bạn sống hoặc làm việc ở 2 nơi, hẹn hò vài người một lúc, hoặc bạn liên tục phải đảm trách nhiều việc trong một ngày.

Nếu bạn định thay đổi, bạn nên quyết định vào ngày 12, khi bạn cởi mở, mạo hiểm nhất. Bạn có thể chọn một chuyến đi, đăng ký khóa học mới, hoặc đề ra mục tiêu cho riêng mình. Kể từ ngày 16, Kim Ngưu hướng trọng tâm về gia đình, đời sống cá nhân. Bạn có thể dành nhiều thời gian ở bên người thân, hoặc mua nhà mới.

Thế giới tình cảm sẽ trở nên sôi động, nóng bỏng hơn. Nhưng vì sao hỏa soi chiếu, bạn cũng cần canh chừng kẻo nảy sinh giận hờn với người yêu. Nếu bạn và người yêu giận nhau, thời điểm giảng hòa tốt nhất là từ sau ngày 20. Đây cũng là thời điểm xuôi chèo mát mái cho công việc, khi bạn cần xây dựng quan hệ hòa thuận với đồng nghiệp, đối tác.

Song Tử (21/5-21/6)

Tháng 7 sẽ khép lại giai kỳ phát triển sự nghiệp và tài chính dài một năm của Song Tử. Bạn có thể đưa ra một số quyết định liều lĩnh và tiềm năng, dẫn đến nguồn thu nhập mới, chức danh hoặc một khóa học nâng cao. Đây là thời điểm cuối của quá trình, nên bạn sẽ cân bằng tốt hơn giữa sự nghiệp và đời sống cá nhân.

Từ ngày 16, bạn cởi mở, giỏi ăn nói và khéo léo hơn bao giờ hết. Bạn hẹn hò, giao lưu nhiều hơn, và luôn là tâm điểm chú ý ở những nơi bạn đến. Bạn thường góp mặt ở các sự kiện chung, mang tính xã hội, cộng đồng. Bạn cũng thích đi du lịch, khám phá cảnh sắc và kết bạn ở nhiều nơi.

Giữa tháng, bạn có xu hướng tập trung vào một vấn đề hơn là đảm trách nhiều nhiệm vụ. Bạn đề ra mục tiêu duy nhất, và không dừng lại trước khi tới đích. Đây cũng là thời điểm bạn nghĩ nhiều về chuyện tình cảm. Bạn sẽ nhận được lời mời gọi tham gia thương vụ kinh doanh hoặc đầu tư chung. Bạn cũng cần quan tâm tới vấn đề bất động sản hoặn pháp lý.

Cự Giải (22/6-22/7)

Từ đầu tháng tới ngày 16, Cự Giải tiếp tục vòng xoay phát triển và đổi mới. Bạn trở nên cởi mở, mê phiêu lưu và hành động liều lĩnh hơn trước. Tất cả sẽ dẫn tới việc chuyển hướng của con đường sự nghiệp. Từ sau ngày 16, bạn càng trở nên tự tin, một phần nhờ cuộc sống của bạn đã trở nên ổn định hơn. Bạn hứng thú với tương lai, vì vậy đây có thể là giai đoạn Cự Giải độc thân tiến tới hôn nhân nhiều nhất.

Từ ngày 22, bạn sẵn sàng cho những khởi đầu mới. Nhưng bạn không đơn độc, vì các mối quan hệ của bạn phát triển rất tốt từ ngày 12. Quan hệ cộng tác, ký kết hợp đồng, hoặc thậm chí đính hôn đều có thể nảy sinh. Bạn cũng nên tận dụng thời điểm thuận lợi này để theo đuổi giấc mơ của mình.


Cự Giải độc thân tiến tới hôn nhân.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ là cung “số đỏ” nhất trong tháng này. Một sự kiện sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn, theo nghĩa tích cực, nên bạn sẽ thích nó. Khi may mắn và mạo hiểm song hành, chắc chắn đường đời của bạn sẽ có những ngã rẽ mới.

Thời gian trước, sức khỏe của bạn có phần suy giảm, như thường đau ốm, mệt mỏi. Trong tháng 7, bạn sẽ có nhiều thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc thế giới nội tâm, bồi đắp cảm xúc, đặc biệt trong 2 tuần đầu. Bạn sẽ giúp đỡ một số bạn bè vượt qua giai đoạn khó khăn. Sau đó, cuộc sống của bạn bắt đầu tăng tốc. Bạn trở thành trung tâm của sự chú ý. Nhiều cơ hội tốt bắt đầu đến và bạn chỉ cần lựa chọn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng 7 là thời điểm hòa bình của Xử Nữ. Điều đó có nghĩa là bạn sẵn sàng buông bỏ áo giáp, hướng tới những cảm xúc nhẹ nhàng, ngọt ngào hoặc mang tính hàn gắn hơn. Từ đầu tháng tới ngày 16, tình bạn, quan hệ hợp tác của bạn sẽ phát triển rạng rỡ. Bạn cởi mở và hướng ngoại hơn.

Tuy nhiên, bản chất hướng nội vẫn ở trong bạn. Thỉnh thoảng, đặc biệt ở giai đoạn giữa tháng, bạn thích kiểu tụ tập theo nhóm nhỏ hơn. Bạn cũng giàu tinh thần sáng tạo, như sáng tác kịch bản, thu âm, vẽ tranh... Tháng 7 là tháng kết thúc và hàn gắn. Nếu bạn giận dỗi với người yêu, bạn sẽ chủ động xích lại gần. Bạn cũng có thể đưa ra quyết định quan trọng liên quan tới chuyện hẹn hò. Nếu bạn không chắc chắn về hướng đi trước mặt, bạn nên chờ. Giai đoạn cuối tháng, Xử Nữ nên sống chậm, nghỉ ngơi đầy đủ, bổ sung năng lượng để chuẩn bị bước sang tháng sinh nhật đầy sôi động.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống Thiên Bình sẽ có nhiều chuyển động quan trọng trong tháng 7. Bạn đã hoạt động vô cùng tích cực trong suốt thời gian qua, và đã tới lúc nhìn thấy rõ kết quả, như thu nhập tăng, các mối quan hệ ổn định, và chất lượng đời sống được cải thiện.

Bạn vẫn đang trong giai đoạn thành công của sự nghiệp và mục tiêu dài hạn. Bạn nên tranh thủ tận dụng hiệu quả tăng trưởng trong năm nay. Bạn sẽ nhận được một số thành quả xứng đáng.

Khả năng thăng chức của bạn cũng khá cao. Bạn nên chủ động ứng phó hơn khi gặp sự cố trong công việc. Từ ngày 16, bạn không chỉ tập trung vào bàn làm việc toàn bộ thời gian nữa. Bạn tham gia các sự kiện xã hội, mở rộng quan hệ ngoại giao, thúc đẩy hoạt động tập thể mang tính giải trí. Từ ngày 25, bạn kiếm được nhiều và cũng tiêu pha nhiều hơn. Bạn có hàng triệu sáng kiến kinh doanh trong đầu, và bạn đủ hứng thú để biến nó thành hiện thực. Dù làm gì, bạn cũng đừng quên chăm sóc cho gia đình. Hãy gọi điện cho họ hàng, đi nghỉ mát cùng người thân, hoặc tiến hành sửa chữa nơi ở của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ bước vào một tháng đầy tham vọng và phát triển sự nghiệp lẫn quyền lực. Bạn cũng có xu hướng thay đổi, phiêu lưu và khám phá chân trời mới. Có thể bạn phát hiện ra vị trí hiện tại không còn vừa vặn với khả năng và mong muốn của mình. Bạn sẽ muốn mở rộng kinh doanh, chuyển sang lĩnh vực khác, hoặc quay lại trường học để nâng cao bằng cấp. Bạn đã chuẩn bị cho các dự định này từ một năm trước, nên sự chuyển tiếp sẽ diễn ra khá nhịp nhàng.

Từ ngày 12, lời nói của bạn luôn có sức nặng. Bạn tràn đầy ý tưởng mới mẻ, nên bạn có nhu cầu tìm đến những người cùng chung chí hướng. Bạn cũng tìm được đáp án cho một thắc mắc lớn. Từ ngày 25, bạn chú trọng chăm sóc ngoại hình, hứng thú với những chuyện hẹn hò lãng mạn, và khá nồng nhiệt trong tình yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng 7 là dịp để Nhân Mã trở lại là chính mình, dí dỏm, thông minh, hăng hái và lạc quan. Trong 1 năm qua, bạn có xu hướng sống trầm lắng, trải qua nhiều thăng trầm, thử thách trong tình cảm, và tập trung vào các kế hoạch tài chính dài hạn, xây dựng tương lai. Trong tháng này, tinh thần lạc quan, ưa phiêu lưu mạo hiểm của bạn sẽ trỗi dậy. Bản thân bạn có sự đổi thay về mặt tinh thần, và sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm đó. Bạn sẽ nhận được cơ hội đi xa, học tập hoặc khởi động dự án kinh doanh trong vòng 6 tháng tới.

Bạn cũng quan tâm hơn tới vấn đề tài chính hoặc công việc từ ngày 12. Bạn có thể tạm thời xếp gia đình ở vị trí thứ 2 nếu cần thiết. Nếu không dành thời gian cho công việc, bạn sẽ nghiêng về mong muốn tận hưởng cuộc sống, tự do cá nhân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong tháng này, Ma Kết trở nên cởi mở hơn với cuộc sống xung quanh. Bạn thường là chiến binh cô độc, đánh bại đối thủ nhờ vào trí tuệ và tài năng hạng nhất. Nhưng bạn sẽ dần thay đổi, dù chính bạn không nhận ra. Nếu bạn đang có người yêu, hay tiến hành một dự án kinh doanh hợp tác, mối quan hệ sẽ phát triển ngày càng tốt đẹp. Nếu bạn ở độ tuổi kết hôn, Ma Kết độc thân sẽ có khả năng bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.

Bạn có nhiều cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập. Bạn cũng sẽ thanh toán hết nợ nần nếu có. Bạn có thể mua hoặc bán bất động sản, lập kế hoạch dài hạn về tài chính. Từ giữa tháng, bạn sẽ chú trọng phát triển một dự án cá nhân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Từ đầu năm, Bảo Bình sống khá lặng lẽ, chăm chỉ làm việc. Tháng 7, bạn có thể thay đổi nhận thức hoặc lối sống. Bạn có thể học lên cao, hoặc quan tâm tới một chủ đề mới, như nghiên cứu ẩm thực, ăn kiêng, hoặc tham gia vào hoạt động từ thiện. Từ ngày 16, bạn cởi mở , hướng ngoại và thích giao lưu với bạn bè hơn. Nếu bạn còn đọc thân, đây là thời điểm bạn gặp được nửa kia, thậm chí tiến tới hôn nhân.

Bạn có một số cơ hội cộng tác hoặc ký kết hợp đồng tiềm năng trong công việc. Khi cần, bạn bè sẽ giúp đỡ Bảo Bình. Bạn có thể cần đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ, tình ái hoặc bạn bè. Nếu bạn muốn xây dựng kế hoạch, mục tiêu dài hạn, hãy thực hiện sau ngày 20. Đó là lúc bạn có cái nhìn rõ rệt và chính xác hơn về tương lai cũng như hoàn cảnh hiện tại.

Bảo Bình hứng thú với ẩm thực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng 7 là tháng ngọt ngào dành cho Song Ngư. Bên cạnh công việc, bạn khám phá và trân trọng tầm quan trọng của thế giới tình cảm cá nhân, và những lợi ích nó mang lại cho bạn. Cách sống thiên về cảm xúc này cũng có thể dẫn tới những khoảnh khắc bạn cư xử thất thường, căng thẳng, hoặc bùng phát.

Từ ngày 16, bạn đề cao lối sống khoa học, có kế hoạch và lành mạnh. Song Ngư có thể quyết định ăn kiêng, rèn luyện sức khỏe và ăn ngủ điều độ, đúng giờ. Nhưng giai đoạn trước đó, bạn đừng từ chối những buổi tiệc tùng, sự kiện, nơi mang đến cho bạn niềm vui cũng như các cơ hội kết giao hữu ích. Bạn tham gia vào một dự án tình nguyện, hoặc mang tính cộng đồng, giúp thay đổi một phần cuộc sống xung quanh. Song Ngư kiếm được nhiều và cũng chi tiêu nhiều. Từ ngày 25, bạn nên chuẩn bị sẵn vali cho một chuyến đi xa.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.