Cung hoàng đạo thông minh và bác học nhất? Cung hoàng đạo nào ngố tàu nhất? Cùng khám phá nhé!

Angelina Jolie là một phụ nữ cung Song Tử thông minh và xinh đẹp

Hạng 1: Bảo Bình

Không còn nghi ngờ gì nữa, Bảo Bình chính là cung hoàng đạo thông minh nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Là cung hoàng đạo có nhiều bác học nhất, Bảo Bình thường suy nghĩ vượt trội và đi trước thời đại. Thậm chí, nhiều người không hiểu nổi cách tư duy của Bảo Bình và còn cho rằng cậu ấy hơi dị so với người bình thường cơ.

Hạng 2: Ma Kết

Á quân trong danh sách những cung hoàng đạo thông minh nhất chính là Ma Kết. Ma Kết biến kết hợp và vận dụng khả năng của bản thân để tiến rất xa trong sự nghiệp và cuộc sống. Bạn thông thái, hiểu rõ các quy tắc và luật lệ của cuộc sống.

Hạng 3: Xử Nữ

Là một cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất, Xử Nữ lạnh lùng, thông minh, thực tế và vô cùng sáng suốt. Họ có khả năng tính toán, tư duy logic và luôn biết cách xử lí hay làm mọi thứ hoàn hảo. Họ nghĩ nhanh nhưng thường hành động vô cùng cẩn trọng.

Hạng 4: Song Tử

Song Tử có khả năng nắm bắt vấn đề cực nhanh, giỏi giang và thích học hỏi kiến thức mới. Chính sự nhanh nhẹn và học giỏi khiến Song Tử thường được mọi người nể phục và trầm trồ. Ấy thế nhưng Song Tử thường đầu voi đuôi chuột, ít khi theo đuổi được một điều gì đó lâu dài.

Hạng 5: Thần Nông

Thần Nông là những người cực kỳ thông minh và tinh tế. Nhưng đôi khi chúng ta không thể biết trước được Thần Nông sẽ sử dụng trí thông minh ấy vào việc tốt hay việc xấu. Đó là lí do mà những người cung Thần Nông thường khá nguy hiểm trong mắt mọi người.

Hạng 6: Nhân Mã

Nhân Mã khá lười suy nghĩ. Với họ, đó là một việc tốn thời gian và phí công sức. Cuộc sống luôn chuyển động và biến đổi không ngừng, vậy có lý gì mà phải suy nghĩ? Hãy cứ tận hưởng cuộc sống đi!

Hạng 7: Sư Tử

Sư Tử là những người rất thích khoe khoang và "nổ" về bản thân. Ấy thế nên Sư Tử thường hơi tung hô bản thân mình lên quá mức. Bên cạnh đó Sư Tử còn thích che giấu yếu điểm của bản thân và ít khi dám thừa nhận mình không biết một điều gì đó.

Hạng 8: Thiên Bình

Mặc dù biết suy nghĩ, nhưng Thiên Bình lại mắc bệnh suy nghĩ quá nhiều. Cho dù một bài toán rất đơn giản hay một vấn đề không quá rắc rối nhưng Thiên Bình thường xuyên có xu hướng phức tạp hoá nó lên. Hơn thế nữa, bản tính Thiên Bình còn hay phân vân và chẳng thế phân tích thiệt hơn trong một vấn đề.


Hạng 9: Bạch Dương

Bạch Dương là những người rất nhanh trí và quyết đoán. Ấy thế nhưng điểm yếu của các Bạch Dương là thường làm rồi mới nghĩ, hay quá vội vàng để rồi quyết xong thì hối hận. Có lẽ Bạch Dương cần dành nhiều thời gian để nghĩ trước khi bắt tay vào làm bất cứ điều gì.

Hạng 10: Song Ngư

Vốn dĩ Song Ngư là những người có trực giác cực kỳ nhạy bén, ấy thế nhưng tâm hồn cậu ấy lại thường treo ngược cành cây. Hơn thế nữa, Song Ngư thích để cảm xúc dẫn lối mình hơn là tính toán và suy tính.

Hạng 11: Cự Giải

Cự Giải thường ít khi sử dụng logic mà suy nghĩ bằng tình cảm nhiều hơn. Chính vì thế, nhiều khi Cự Giải không được giỏi sử dụng đầu óc trong việc phán đoán người khác lắm. Bù lại, bạn rất nhạy cảm, tinh tế và luôn quan tâm tốt bụng với mọi người

Hạng 12: Kim Ngưu

Kim Ngưu ngố tầu rất hay bị 11 cung hoàng đạo còn lại trêu chọc và cho ăn quả lừa vì sự ngây thơ của mình. Chẳng bao giờ nghĩ quá nhiều và suy nghĩ khá đơn giản, Kim Ngưu lại được mọi người yêu quý chính vì sự giản dị và trong sang ấy.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.