Học hỏi trực tiếp từ phong cách thảm đỏ của các kiều nữ nổi tiếng thế giới sẽ chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Chính vì thế, các sao luôn đầu tư rất kĩ lưỡng cho bản thân trước mỗi dịp bước lên thảm đỏ danh giá. Không đơn thuần chỉ là chọn một bộ váy xa hoa, tinh tế, mà vẻ đẹp hoàn hảo nơi thảm đỏ còn đòi hỏi các kiều nữ phải chăm chút đến cả phụ kiện, cách trang điểm, kiểu tóc và phong thái. Vậy nên, nếu bạn vẫn chưa cảm thấy tin tưởng những lời khuyên từ người khác thì học hỏi trực tiếp từ phong cách thảm đỏ của các kiều nữ nổi tiếng thế giới sẽ chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

1. Phụ kiện mới là điểm nhấn

Chúng ta chưa bao giờ phủ nhận sức mạnh của phụ kiện trong việc hoàn thiện nét tinh tế của một bộ đồ. Và với các kiều nữ khi bước lên thảm đỏ thì điều này lại càng được chứng minh một cách rõ ràng hơn. Họ tận dụng triệt để vẻ đẹp của nghững loại phụ kiện sang trọng nhằm hoàn thiện vẻ ngoài đẳng cấp của mình.
Tuy nhiên nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy rằng, các sao luôn biết tiết chế trong việc phối trang sức. Chỉ một đôi khuyên tai lấp lánh, một chiếc vòng cổ mảnh mai mặt kim cương bắt sáng, những chiếc băng đô đúc hoa ánh đồng... tất cả mọi phụ kiện mang tone màu kim loại và đá quý sẽ đều trở thành điểm nhấn sang trọng tới mức hoàn hảo cho mọi set đồ của bạn.

Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (0)
Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (1)
Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (2)
Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (3)

2. Một làn da đẹp

Những bức hình thảm đỏ siêu đẹp của các kiều nữ trên thảm đỏ có sức thu hút lớn không chỉ bởi quần áo, kiểu tóc hay phụ kiện mà còn bởi làn da căng mịn đáng ngưỡng mộ của họ. Tất nhiên, đã là sao nổi tiếng, họ sẽ không bao giờ xuất hiện trước người hâm mộ với làn da khô nứt nẻ, xỉn màu hay mẩn mụn... Để có làn da đẹp như vậy thì không chỉ trông chờ vào phép màu của việc trang điểm, bản thân bạn cũng phải có làn da khỏe mạnh, sáng mịn. Để đạt được điều này, trước tiên, bạn nên có thói quen sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, đắp mặt nạ... nhằm bảo vệ và cung cấp đủ các chất cần thiết cho làn da đang ngày một lão hoá. Khi đã có nền tảng là một làn da khoẻ mạnh, bạn sẽ chỉ cần chưa đến 5 phút để trang điểm tươi tắn, rạng rỡ trước khi ra khỏi nhà.

Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (4)


Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (5)
Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (6)

3. Kiểu tóc ấn tượng

Một yếu tố đóng góp không nhỏ vào diện mạo hoàn hảo của các kiều nữ chính là những kiểu tóc quyến rũ, ấn tượng. Tất nhiên, bạn không thể có những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp như sao, nhưng bạn vẫn có thể học hỏi được một vài kiểu tóc của họ. Hãy để ý, có rất nhiều sao bước chân lên thảm đỏ trong bộ váy áo lộng lẫy, nhưng lại không quá cầu kì về kiểu tóc. Một búi tóc lỏng tay đánh rối, hay tóc buộc thấp rẽ ngôi lệch gàng, hoặc đơn giản chỉ là tóc xoăn gợn sóng thả đều từ chân tóc đến ngọn... chỉ cần bạn bỏ chút thời gian nghiên cứu tìm hiểu và chăm sóc cho mái tóc của mình, bạn sẽ không phải hối tiếc vì những gì mà nó mang lại cho vẻ ngoài của bạn đâu đấy!

Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (7)


Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (8)
Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (9)

4. Móng tay

Tuy rằng đây không phải là chi tiết quá quan trọng hay cần thiết để quyết định diện mạo hoàn hảo của bạn, tuy nhiên nếu bạn muốn tạo ấn tượng cho người đối diện từ những chi tiết nhỏ nhất thì đừng bỏ qua bộ móng của mình. Và chăm chút cho bản thân từ những điều nhỏ nhất cũng chính là bí quyết làm đẹp của các ngôi sao thế giới. Không cần quá lòe loẹt hay màu sắc, nhưng bạn có thể làm mới cho bộ móng đơn điệu của mình bằng một lớp sơn móng ấn tượng, đảm bảo đúng xu hướng và khiến đôi bàn tay của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (10)

5. Tự tin

Tất cả những mẹo làm đẹp trên đã cung cấp cho bạn những bí quyết sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất của từ các ngôi sao, nhưng nếu như bạn không tự tin với bản thân mình thì mọi cố gắng đều trở nên vô ích. Vẻ đẹp thực sự của một người phụ nữ đến từ chính sự tự tin của họ. Nếu như bạn làm hết cách này đến cách khác nhưng không tin tưởng ở bản thân thì chẳng có ai thấy bạn đẹp, nói cách khác nếu chính bạn cho rằng bạn xấu xí thì đương nhiên người khác cũng sẽ thấy bạn xấu xí mà thôi.

Học lỏm sao ngoại những bí kíp giúp bạn đẹp rạng rỡ (11)

Theo Trí Thức Trẻ

Nhãn: ,

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.