Tình yêu sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn chọn cho mình một điểm hẹn lý tưởng vào ngày 20/10 tới nhé.

1. Ở Hà Nội, bạn có thể chọn những địa điểm sau

Thiên Sơn Suối Ngà

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km, Thiên Sơn Suối Ngà nằm ở phía Đông dãy núi Ba Vì là địa điểm vui chơi lý tưởng cho các bạn muốn đi “du lịch bụi” một ngày, hoặc chơi cuối tuần. Thiên Sơn Suối Ngà ngự trị ngay trên Tản Viên Sơn chia làm ba khu chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn.

Thiên đường Bảo Sơn

Nằm phía bên tay trái ngay km số 8 đường Láng – Hòa Lạc Thiên đường Bảo Sơn là một khu vui chơi, tham quan liên hoàn với nhiều khu mang nét đặc trưng riêng biệt của Hà Nội. Không gian đẹp, thoáng, có sự kết hợp giữa cổ kính và hiện đại, khung cảnh tái hiện lại cảnh sinh hoạt của phố phường Hà Nội… Có rất nhiều chỗ để vui chơi tuy nhiên, giá cả dịch vụ ở đó cũng rất đắt đấy.

Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa

Cách Hà Nội khoảng 60km, bạn cũng chỉ mất hơn 1 tiếng đồng hồ để đến với khu du lịch Hồ Tiên Sa thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Nằm dưới chân núi Tản Viên, Hồ Tiên Sa phong cảnh hữu tình, non xanh nước biếc, mây lặng lờ trôi.

Hình ảnh Những điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày 20/10 số 1

2. Sapa

Hình ảnh Những điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày 20/10 số 2 NÊN ĐỌC Sapa đẹp bốn mùa, quanh năm nằm trong mây lúc ẩn, lúc hiện vừa kỳ vỹ, vừa thơ mộng. Đến Sapa, không chỉ thưởng thức không khí trong lành của một vùng đất thuộc phía Tây Bắc mà đôi bạn còn có thể tham quan các biệt thự cổ kính thời Pháp, chiêm ngưỡng thác Bạc cao hơn 100m, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát Cát, tham gia chợ tình vào thứ 7 hay leo lên Cổng Trời, Sân Mây ghi lại các bức ảnh thị trấn Sapa chìm trong sương.

3. Vịnh Hạ Long

Thế mạnh của Vịnh Hạ Long không phải là tắm biển, nhưng cảm giác lênh đênh trên Vịnh, trên những con tầu du lịch cao cấp có thể sẽ làm cho ngày nghỉ của hai bạn đầy thú vị và có thể không giống ai. Ngắm cảnh bình minh trên vịnh hay cùng bạn đời dùng bữa trên thuyền, ngắm mặt nước bao la và những hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện.

 Vịnh Hạ Long là thành phố du lịch lớn nên tìm 1 khách sạn ưng ý ở Hạ Long cũng không khó. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đặt khách sạn ở đâu: tại Bãi Cháy, tại Tuần Châu hay tại trung tâm thành phố Hạ Long.

4. Côn Đảo

Côn Đảo có nhiều phong cảnh và bãi tắm đẹp. Là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam, hiện nay Côn Đảo được nhiều đôi bạn chọn làm thiên đường dành cho ngày trăng mật hoặc ngày 20 tháng 10, 8 tháng.
Ngày nay Côn Đảo trở thành điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn kham phá vẻ đẹp hoang sơ và tìm hiểu lịch sử của đất nước Việt Nam. Nơi đây, bạn có thể lang thang để cảm nhận sâu sắc về quá khứ và khám phá thế giới đại dượng với dải san hô muôn màu cùng cánh rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phòng phú và hơn hết là để thoát ly cuộc sống ồn ào của đô thị. Từ một "địa ngục trần gian", Côn Đảo nhanh chóng chuyển mình thành một trong những hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh, có thể làm lạc bước chân mỗi du khách khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này.

Theo Người Đưa Tin
Nhãn: ,

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.