Sau thời gian vắng bóng, Trên trang cá nhân của mình Phan Thị Mơ đã xuất hiện lại với nhiều hình ảnh nóng bỏng và sexy hơn.

 Từ sau cuộc thi sắc đẹp, Phan Thị Mơ đã thay đổi gu ăn mặc thu hút đường cong trên cơ thể khiến mọi người không ngừng khen ngợi cô với vòng một gợi cảm, không dao kéo.

Hình ảnh Phan Thị Mơ quyến rũ và sexy hơn qua thời gian số 1
Phan Thị Mơ quyến rũ táo bạo hơn với gu thời trang mới

So với thời gian trước kia, với phong cách kiến cổ cao tường, đơn giản diệu dàng thì trong thời gian này lại có phần khác biệt rõ ràng. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khá nóng bỏng và thu hút. Trang phục thường ngày bây giờ được Phan Thị Mơ lựa chọn đều mát mẻ và sexy. Sự thay đổi bất ngờ đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên và khen ngợi hình ảnh mới trong phong cách thời trang đầy gợi cảm. Nichname Bút Tà: “Biết khoe của khoe dáng rồi há ?”.

Hình ảnh Phan Thị Mơ quyến rũ và sexy hơn qua thời gian số 2
Nhiều người hâm mộ ngạc nhiên với sự thay đổi khá nóng bỏng và sexy.

Từng tham gia khá nhiều những cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước, Phan Thị Mơ (sinh năm 1990) là người đẹp quê Tiền Giang sở hữu một ngoại nhìn dễ dàng chiếm được cảm tình của người nhiều người.
Cô từng đoạt giải nhất cuộc thi Duyên dáng Miệt vườn trong Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất tại Tiền Giang năm 2010, Top 5 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Top 10 cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011. Trong năm 2011, cô cũng được chọn đại diện quốc gia dự thi Miss Earth tại Philippines nhưng không đoạt giải. Năm 2012, người đẹp Tiền Giang tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, lọt vào top 5 và đạt giải Người có mái tóc đẹp nhất.

Theo Người Đưa Tin
Nhãn: ,

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.