Nếu như không chắc chắn có thể làm được những điều dưới đây, bạn hãy suy nghĩ lại liệu mình có che chở cho cô gái của mình đến suốt đời được không?

Việc khiến một cô gái phải lòng không hề khó, việc khiến một cô gái gật đầu đồng ý làm người yêu mình tuy khó nhưng hoàn toàn có thể làm được, nhưng việc để cô ấy nhận ra mình là người con trai có thể dựa dẫm được, tin tưởng được và trao cả hạnh phúc của mình cho thì bất cứ chàng trai nào cũng phải cố gắng thật nhiều.
Không chỉ là việc nói với cô ấy những lời ngọt ngào, mua cho cô ấy những món quá đắt tiền này nọ, trao đi hứa hẹn không biết bao giờ mới thực hiện được, thi thoảng quan tâm đến cô ấy một chút rồi mặc định cô ấy sẽ ở cạnh mình suốt đời là bạn đã làm trọn nghĩa vụ của mình.
Nếu việc nắm giữ trái tim một cô gái dễ như thế, thì liệu rằng trên đời này có xuất hiện việc một cô gái đi tìm hạnh phúc ở người khác hay không, các chàng trai?
9-13c4f

Một chàng trai đích thực không nhất thiết phải hét lên cho cả thế giới biết rằng mình đang yêu, nhưng nhất định phải đường hoàng nói yêu cô ấy. Nếu như đến việc bày tỏ tình cảm cũng không thể làm được, thì lấy tư cách gì để ở bên, để chăm sóc cho cô ấy đây?

8-5ae19
Vui vẻ nhất thời thì luôn dễ, vui vẻ cả đời mới là điều khó khăn. Bạn có dám chắc mình đủ bản lĩnh và tình yêu để luôn đối xử tốt với cô gái của cuộc đời mình?
7-13c4f
Không hiếm các cô gái chẳng dám mở lòng mình thêm một lần nữa để đón nhận người đến sau, chỉ đơn giản là vì nỗi đau của người con trai trước khiến cô ấy ám ảnh đến day dứt. Bạn muốn là người mang đến hạnh phúc trong hiện tại cho cô ấy, hay là người cô ấy nhớ về với muôn vàn oán trách và ký ức đau lòng khó quên?
6-13c4f
Làm được điều đó, thì bạn đã trở thành vị vua không ai có thể thay thế trong lòng cô ấy rồi.
5-13c4f
Đó cũng chính là người khiến cô ấy thay đổi hoàn toàn suy nghĩ tất cả những người con trai tồn tại trên thế giới này đều tệ - hại giống như nhau!
4-13c4f
Người bạn trai tốt sẽ mở cửa, kéo ghế, mang vác mọi thứ cho cô ấy, đưa cô ấy sang đường và chắc chắn rằng nàng đã về nhà an toàn trước lúc rời đi... Không phải vì cô ấy không tự làm được, mà đó chính là những hành động thể hiện bạn tôn trọng cô ấy và nàng xứng đáng được yêu thương.
3-13c4f
Trong tình yêu, thấu hiểu nhau là một điều không thể thiếu. Người sẵn sàng nói chuyện cùng bạn có rất nhiều, nhưng không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để lắng nghe và đặc biệt hơn là rất tinh tế để hiểu rằng bạn chỉ cần một người ở bên là đủ. Bạn có thể là người đặc biệt đó không, chàng trai?
2-13c4f
"Không có gì", "không sao", "em ổn" luôn có nghĩa là "có vấn đề", "em đang bất ổn", "anh hãy quan tâm đến em đi!". Đừng tin vào những gì con gái nói, hãy nhìn thẳng vào mắt cô ấy và dùng sự quan tâm, chia sẻ lẫn đồng cảm của mình để biết nàng đang thực sự muốn gì!
1-13c4f
Chắc chắn bạn không muốn cô con gái cưng của mình phải buồn bã và đau khổ vì một chàng trai lạ mặt nào đó đúng không? Bố mẹ nàng cũng thế đó! Hoàn thiện mình không bao giờ thừa thãi cả, đặc biệt là cố gắng vì người mình yêu. 
10-13c4f
Cưng chiều cô ấy, yêu thương cô ấy nhưng đừng đánh mất đi bản thân mình. Khi bạn làm chủ được trái tim, và biết rõ những điều mình muốn, bạn mới có thể làm chủ được tình cảm và mối quan hệ với nàng.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.