Các tuổi khác không có tên ở trên cũng không nên vui mừng quá sớm. Nhất là các tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Tỵ. Vì ba tuổi này năm sau vận khí cũng sẽ không được ổn định.

Tuổi Sửu
Có thể nói năm Ất Mùi 2015 là năm rất không may mắn đối với người tuổi Sửu. Khi vừa bước sang năm 2015, tuổi này mọi sự không thuận lợi, thậm chí còn vô tình bị cuốn vào chốn thị phi hỗn độn, phức tạp. Ngay cả về phương diện tình cảm cũng gặp nhiều tranh chấp, nhất là vào khoảng tháng 6, tháng 7 trong năm.
Tuổi Tí
Tuổi Tí cũng được xếp vào danh sách những tuổi vận khí kém nhất trong năm 2015. Tuổi này xung với năm Ất Mùi 2015, nên các bạn tuổi Tí hãy hết sức chú ý cẩn thận, nhất là vào tháng 7 và cuối năm. Tuổi Tí dễ bị cuốn vào chuyện tranh chấp kiện tụng. Tuổi này con cháu còn phải chú ý đến tình hình sức khỏe của người già trong gia đình. Mọi chuyện nên đề phòng trước là hơn.
Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi gặp năm hạn Ất Mùi, phạm sao chủ Thái tuế nên không thể tránh được việc gặp phải những chuyện không may mắn. Nhưng mức độ đen đủi của tuổi này lại không giống với hai tuổi trên. Tuổi Mùi cũng được coi là tuổi may mắn nhất trong những tuổi không may mắn. Tuy rằng cuộc sống cũng không dễ dàng gì, nhưng xét một cách tổng quan thì vận mạng vẫn khá là ổn định. Có điều phải chú ý bọn tiểu nhân lợi dụng thời cơ bước lên cao và âm thầm hãm hại sau lưng, hoặc tìm cách lật đổ.
Tuổi Tuất
Tuổi Tuất gặp năm Ất Mùi 2015 khiến người ta mường tượng đến cảnh chó thường giúp người chăn cừu, vô cùng hòa thuận. Thế nhưng tuổi Tuất gặp năm này thì lại không may mắn như thế. Điều này có nghĩa là khi tuổi Tuất bước vào năm 2015 sẽ dễ bị người ta đè đầu cưỡi cổ, thậm chí còn bị kẻ tiểu nhân bán đứng. Vậy nên, các bạn tuổi Tuất cần phải chú ý về chuyện nhìn người. Ngoài ra còn phải cẩn thận đề phòng chuyện bị thương ngoài ý muốn.
Các tuổi khác không có tên ở trên cũng không nên vui mừng quá sớm. Nhất là các tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Tỵ. Vì ba tuổi này năm sau vận khí cũng sẽ không được ổn định. Ví dụ như tuổi Ngọ có thể sẽ vì món lợi trước mắt mà xung đột với bạn bè để đến mức đường ai nấy đi. Tuổi Hợi cũng sẽ chịu cảnh trói buộc, có thể gọi là cũng bổ trợ cho nhau, nhưng cuối cùng cũng sẽ thất bại dưới ngón đòn lợi ích. Và tuổi Tỵ đặc biệt phải cẩn thận để tránh bị kẻ xấu lừa gạt.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.