Rơi vào "biển tình" không phải ai cũng có những biểu hiện giống nhau. Hãy cùng xem khi yêu 12 con giáp có đặc điểm gì đặc trưng nhé!

Tuổi Hợi, Mùi: Lời nói hành động ấu trĩ

Những người tuổi này khi bắt đầu yêu đương thường trở nên ấu trĩ. Họ thay đổi, và có chút khác lạ khiến người bên cạnh phải nổi da gà. Đặc biệt là các cô gái sẽ biến thành những đứa trẻ hay làm nũng đòi hỏi, điệu đà và luôn bám dính lấy người yêu. Tuy có hơi phiền hà nhưng lại rất ngọt ngào và nồng nhiệt. Thế nhưng cái gì quá mức cũng không tốt, nhiều rồi sẽ gây phản cảm và chán ngán, hãy biết điểm dừng các bạn nhé.

Tuổi Tý, Dần: Toàn tâm toàn ý

Những người này rất dễ thỏa hiệp trong tình cảm, sẵn sàng vì yêu mà phá bỏ mọi nguyên tắc để lấy lòng người kia. Họ yêu hết mình, hy sinh cả bản thân và hy vọng đối phương có thể thấu hiểu. Thế nhưng, trong tình yêu không phải bạn bỏ ra bao nhiêu thì sẽ nhận được bấy nhiêu, cứ hy sinh như thế thì ngoài việc gây áp lực cho bản thân và cả "nửa kia" còn làm mất đi cả cá tính, dần trở nên mờ nhạt.
  
dac-diem-khi-yeu-cua-12-con-giap
Tuổi Tuất, Mão: Dính chặt không rời

Khi người tuổi Tuất và tuổi Mão rơi vào lưới tình, họ "bám" lấy người yêu không rời, lúc nào cũng muốn ở bên cạnh hoặc biết rõ tin tức của người kia. Họ dựa dẫm vì chỉ có như vậy mới đem lại cảm giác an toàn trong tình cảm. Thế nhưng cảm giác thân thiết gắn bó cũng lại đồng thời tạo cảm giác kiểm soát và trói buộc khiến đối phương thấy khó thở và mất tự do. Nếu lâu dài có thể gây nên mâu thuẫn nếu cả hai không thấu hiểu và cảm thông cho nhau.
 
Tuổi Tị, Dậu: Do dự băn khoăn

Những người bạn này rất nhạy cảm trong tình yêu. Vì thái độ lúc nhiệt tình khi hờ hững của người kia mà suy nghĩ linh tinh rồi buồn tủi và để tình cảm chi phối bản thân. Họ cũng có lúc khép kín, có lúc lại bộc lộ hết mọi suy nghĩ của bản thân. Lo sợ mất đi tình cảm nhưng lại không hành động gì, chỉ dằn vặt bản thân thôi thì làm sao có được kết quả, dù là đi đến tận cùng hay giải thoát cho nhau?
  
dac-diem-khi-yeu-cua-12-con-giap

Tuổi Thìn, Thân: Nhạy cảm lo lắng

Những người tuổi Thìn và Thân khi bắt đầu yêu đương sẽ trở nên rất nhạy cảm. Họ thể hiện rõ tình cảm của mình cho đối phương, đồng thời cũng vì thế mà bộc lộ điểm yếu của mình. Họ hy vọng nhận được sự thương cảm đồng tình và thương yêu của người kia, nhưng có được rồi lại thấy tất cả chỉ là lòng thương hại. Cứ luẩn quẩn trong cảm xúc của riêng mình, họ dễ dàng nảy sinh tranh cãi với đối phương. Nếu tỉnh táo và lý trí hơn mọi việc đã có thể kiểm soát được.
 
Tuổi  Sửu, Ngọ: Hành động khác thường

Hai người bạn tuổi này khi yêu lại trở nên thật khác thường. Khi vui thì ngoan ngoãn nghe lời, đồng thời lại có chút hành động hơi phấn khích khiến người khác nhìn thấy mà ngại ngần. Khi buồn bực thì đột nhiên tĩnh lặng, trầm lắng rồi lại đột ngột nổi cơn bực tức, như thể trời yên bể lặng trước cơn giông bão. Sự thay đổi chóng mặt đó khiến người bên cạnh cảm thấy khá bất an.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.