Diễn ra trong 2 ngày từ 24 – 26/3/2017 tại SVĐ Mỹ Đình – Hà Nội, “bữa tiệc” Kpop lớn nhất đầu năm 2017 - “MBC Music K-Plus Concert” khiến hàng ngàn fan kpop phải đứng ngồi không yên vì hội tụ dàn sao Hàn cực đình đám.

Fan xếp hàng dài đợi giờ phút vỡ òa cùng thần tượng

Cũng như những chương trình Kpop tại Việt Nam trước đây, hầu hết các fan hâm mộ đều xếp hàng từ khá sớm để ổn định và vào chỗ ngồi. Với dàn sao bao gồm các tên tuổi như Se7en, Exid, Seventeen, Apink, I.C.E,... thì việc fan không ngại xếp hàng đợi từ sớm và nôn nao chờ gặp thần tượng là điều không quá khó hiểu.


Fan xếp hàng rất trật tự để vào SVĐ



FC của Seventeen đến từ khá sớm và chuẩn bị rất nhiều banner



Các Leggo (tên gọi FC EXID) hạnh phúc khi chuẩn bị được gặp idol

Thần tượng Hàn sung hết cỡ, đốt mắt fan bằng vũ đạo đỉnh

Là một trong những lễ hội âm nhạc được mong chờ nhất đầu năm 2017, “MBC Music K-Plus Concert” quy tụ dàn nghệ sĩ cực hot đến từ xứ Kim Chi. Những gương mặt nổi bật có thể kể đến trong chương trình lần này bao gồm: chàng ca sĩ lừng danh Se7en, nhóm nhạc nổi bật năm 2016 – EXID, những cô gái gây chú ý với ngoại hình và giọng hát đặc biệt của nhóm I.C.E, Seventeen, nhóm HALO,  Bom- I,... Không phụ lòng mong đợi của người xem, các nghệ sĩ biểu diễn cực sung sức và thể hiện các bài hit đình đám với 100% năng lượng. Có lẽ vì thế mà các fan liên tục cổ vũ và hát theo rất sôi động, tạo nên một không khí không thể cuồng nhiệt hơn.


Se7en



EXID khoe chân thon và vòng eo quyến rũ


Apink


Seventeen


I.C.E – “Gà” cùng nhà với 2 anh chàng đình đám nhóm M-Tiful. Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn đàn anh nhưng I.C.E đã sớm giành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ bởi các thành viên đều sở hữu chất giọng tốt, ngoại hình sáng và tính cách thân thiện. 3 cô nàng trình diễn ca khúc Over you quen thuộc, khiến fan vỡ òa vì cảm xúc!



Minju và thân hình “xuất sắc”. Cô nàng được quan tâm bởi sở hữu ngoại hình chuẩn với chiều cao lên đến hơn 1m70





“Tomboy” Eunmi khiến nhiều fan “chết ngất” vì vẻ ngoài siêu cá tính. Nữ nghệ sĩ nổi bật trên sân khấu với khả năng rap đỉnh và phong cách khá “ngầu” nhưng khi tiếp xúc, các fan đều nhận xét Eunmi dễ gần cũng như rất quan tâm fan.


Eunmi gây sốt khi đọc rap bằng tiếng Việt cực "mượt"







Sinh năm 1994, Dahye cùng tuổi với nhiều thần tượng nổi bật của Kpop như Sulli hay Suzy,... Luôn túc trực nụ cười trên môi dù là khi biểu diễn hay gặp gỡ fan, Dahye xứng đáng là nữ idol thân thiện hàng đầu của Kpop




Lần sang Việt Nam này, I.C.E thiếu vắng Yoona do cô đang bận lịch riêng đã được sắp xếp từ trước. Tuy vậy, ba cô gái còn lại vẫn biểu diễn hết mình và “thu nhặt” thêm không ít fan nhờ tài năng của mình



NC.A



Hallo


Bom-I



MASC



B.I.G

 

Laboum

Là chương trình khởi đầu cho các sự kiện Kpop tiếp theo, “MBC Music K-Plus Concert” đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình khi thu hút lượng fan đến xem đông đảo. Với những ai có mặt tại Mỹ Đình trong 2 ngày đáng nhớ ấy, chắc chắn sẽ có nhiều kỷ niệm khó quên cùng với các thần tượng của mình. Cùng chờ đón những lễ hội âm nhạc hoành tránh và hứa hẹn nhiều thú vị trong những tháng sắp tới nào các Kpop’fans!

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.