Gặp những dấu hiệu thay đổi này trên gương mặt, có thể vận may đang đến rất gần với bạn rồi đó.

Sắc mặt và thần thái sáng bừng

Sắc mặt và thần thái phản ánh trạng thái sức khỏe của một người. Mặt hồng hào, thần thái tốt nghĩa là người đó đang khỏe mạnh, ít bệnh tận. Ngoài ra, sắc mặt còn có thể cho biết vận may trong tương lai.

Những người thường xuyên phải đối mặt với phiền não, căng thẳng, sắc mặt sẽ tối sấm, gương mặt nhợt nhạt, mệt mỏi. Tuy nhiên, sau một đêm ngủ dậy, gương mặt có sự thay đổi, ánh mắt tinh anh, long lanh hơn, sắc mặt sáng, có sức sống mãnh liệt thì vận may sẽ đến trong thời gian dần. Điều này cho thấy tâm trạng của bạn đang có cải thiện tích cực, các cơ hội tốt sẽ chờ ở trước mắt. Lúc này, chỉ cần dũng cảm bước lên phía trước và nắm bắt cơ hội thì khả năng phát tài là rất lớn.

Mắt trái giật liên hồi

Về sinh lý, dù mắt trái hay mắt phải giật liên tục đều cho thấy bạn đang làm việc quá nhiều khiến mắt bị mệt mỏi. Xét về góc độ thần học, mắt giật liên hồi mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu thấy mắt trái bị giật nghĩa là may mắn đang đến. Không cụ thể là việc gì nhưng nhìn chung mọi thứ sẽ suôn sẻ, thuận lợi. Cũng có khả năng bạn gặp được quý nhân phù trợ hoặc có cơ hội làm ăn tốt hay gặp được nhân duyên tốt... Nhìn chung, mắt trái giật liên hồi là một dấu hiệu báo may mắn, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nó.

Đầu mũi ửng đỏ, cánh mũi nở

Theo nhân tướng học, mũi được coi là trung tâm của gương mặt, chứa đựng tiền tài, công danh sự nghiệp của một người. Nếu đầu mùi gần đây ửng đỏ, cánh mũi nở thì đó là dấu hiệu của tiền bạc sắp gõ cửa. Ngược lại, nếu đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt u ám thì đó là dấu hiệu cho thấy tiểu nhân ngáng đường.

Ấn đường màu đó

Ấn đường nằm giữa hai đầu lông mày, nơi tiếp giáp với phần trán, tượng trưng cho vấn mệnh của con người. Theo nhân tướng học, nhìn vào ấn đường có thể dự đoán phần nào vận trình hung - cát của một con người.

Nếu ấn đường có màu đỏ, vàng hoặc tím sáng thì là nét quý tướng. Nhưng nếu ấn đường trông xỉn màu, mang sắc đen hoặc xanh thì dự báo vận chẳng lành sắp đến.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.