Whatsmyserp.com là một phần mềm check từ khóa miễn phí giúp bạn nhanh chóng kiểm tra và theo dõi vị trí những từ khóa của bạn cũng như các đối thủ cạnh tranh. 

Sau đây tôi xin giới thiệu và hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm này. 


Nhập tên miền mà bạn muốn check thứ hạng vào ô Domain name và sau đó chọn khu vực google. Nó được tích hợp tất cả các khu vực của google.

Nếu bạn quan tâm đến thứ hạng các trang web của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể nhập domain 3 đối thủ trong phần Competition Domains. Các thứ hạng của các đối thủ sẽ được xuất hiện và được đánh dấu màu đỏ nếu nó có trong Serp

Điền thông tin vào các ô cần thiết

Sau đó bạn nhâp danh sách các từ khóa mà bạn muốn check vào ô Keywords and SERP results. Hiện tại trang whatmyserp  chỉ cho phép bạn check tối đa 25 keyword.

Bạn có thể gõ vào số lượng tìm kiếm chính xác Google cho mỗi từ khóa. Điều này có thể tốt như một tài liệu tham khảo khi bạn đang ưu tiên những nỗ lực của bạn.

Bạn có thể gõ vào số lượng tìm kiếm chính xác trên google cho mỗi từ khóa vào ô Exact
Searches. Điều này có thể làm một tài liệu tham khảo tốt cho bạn khi đang ưu tiên các danh sách này

Khi điền đầy đủ danh sách mà bạn muốn check thì chọn Check all keyword để kiểm tra tất cả từ khóa của bạn cùng một lúc. Danh sách thứ hạng của bạn và các trang trong top 10 sẽ xuất hiện ở bên ô Serp Details qua từng từ khóa một.

Sử dụng nút Add Row để thêm danh sách từ khóa muốn check.

Bạn có thể kéo và thả các hàng từ khóa để lại ra lệnh cho họ bằng cách nhấp vào nút bên cạnh nút delete.


Khi bạn điền thông tin và ra kết quả serp nó sẽ được lưu tự động – với những người check không đăng kí thành viên thì các việc trên sẽ được lưu tự động bằng cookie. Khi bạn truy cập lại vào trang thì bạn không cần nhập lại các từ khóa mà bạn muốn check. Nó đã được lưu vào cookie máy tính của bạn. Người không đăng kí sẽ được sử dụng tối đa 20 từ khóa.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.