Thông tin liên lạc đang thay đổi 1 cách chóng mặt. Người tiêu dùng chìm ngập trong công nghệ làm tăng tính kết nối trong xã hội và tính di động chưa từng thấy trước đây. Và tính di động là xu thế chủ đạo.

Marketing trên thiết bị di dộng năm 2013

Tiếp thị bằng nội dung không còn là cách làm mới mẻ nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách khai thác để xây dựng quan hệ với khách hàng và củng cố lòng trung thành của họ.

Với mọi công nghệ đang có hiện nay, rất dễ để tiếp cận đến nội dung theo nhiều cách khác nhau và trên những thiết bị khác nhau. Trong khi máy tính PC và máy tính bảng là những ông lớn trong cuộc chơi thì thiết bị di động dường như lại có ảnh hưởng lớn đến tỉ lệ click và thời gian lướt web.

Tiếp thị nội dung là một thuật ngữ bao gồm tất cả dạng thức marketing liên quan đến việc tạo và chia sẻ nội dung. Nội dung được tạo ra dùng để việc hướng khách hàng vào các hành động mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Trong năm 2013, tiếp thị nội dung trên mobile sẽ mang lại hiệu quả đầu tư to lớn nếu được thực hiện đúng phương pháp.

Graphic dưới đây cho thấy ảnh hưởng của tiếp thị trên mobile trong một vài năm qua và trong thời gian tới. Khi dữ liệu được tập hợp lại, có những phát hiện có thể làm ta ngạc nhiên:
- Tỉ lệ mở email trên thiết bị di động đã tăng 300% tính từ tháng 10-2010 đến tháng 10-2012.

- Email trên thiết bị di động tạo ra được chuyển đổi gấp hai lần so với các hoạt động social hay search.

- Thiết bị di động có thể không hẳn là “di động”. 51% người dùng thiết bị di động tại Mỹ lướt web, tìm kiếm và mua hàng trên thiết bị di động khi đang ở nhà.

- Cao điểm truy cập web trên điện thoại di động hay máy tính bảng là vào thứ Năm, với 15,7%.

- SMS Marketing đang dần trở nên phổ biến, với 31,2% các công ti đang dùng chiến thuật này để làm tăng tỉ lệ click.

cách người tiêu dung sử dụng thiết bị di động
người tiêu dùng sử dụng điện thoại và máy tính bảng như thế nào
tỉ lệ thời gian dành cho email tính theo thiết bị
những nghành kinh doanh có sử dụng tin nhắn sms marketing

Quan trọng nhất trong "Xu hướng tiếp thị nội dung trên thiết bị di động" là thông tin về những nội dung mà khách hàng quan tâm. Chỉ khi nắm chắc thông tin ấy, doanh nghiệp mới cung cấp cho khách hàng những nội dung phù hợp, tăng cường được sự tương tác, gắn kết và phát triển quan hệ lâu dài với họ.

Năm 2013 sẽ là năm hiệu quả để đầu tư vào tiếp thị nội dung trên thiết bị di động. Các nhà marketing đã và đang đầu tư tài nguyên vào tiếp thị nội dung trên thiết bị di động. Năm 2013 này chính là lúc các để các doanh nghiệp hành động.

Nguồn: Sưu tập

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.