Cách đây 10 năm, tất cả các chuỗi thương hiệu nhượng quyền quảng bá cho thương hiệu của mình qua hai cách chính: quảng cáo trên tạp chí in và phát tời rơi. Cách đây 5 năm, họ tận dụng sự phát triển của truyền hình để đưa thông điệp đến khách hàng, người tiêu dùng.



Ngày nay, bất cứ một chuỗi nào, thương hiệu nào không hiện diện trên mạng truyền thông xã hội sẽ được xem là lỗi thời và mất lợi thế cạnh tranh. Đây cũng là mảnh đất các thương hiệu cạnh tranh nhau từng "thích", từng "người theo dõi".., bởi đó là cách nhanh nhất họ xây dựng một cộng đồng cho chính thương hiệu của mình.

Đứng đầu trong chiến lược truyền thông xã hội vẫn là Starbucks - Ông khổng lồ cà phê giữ ngôi vị số một trên thế giới ảo đã 3 năm nay và chưa có đối thủ nào có thể thay thế được.

Thống kê sau cho thấy sức mạnh của từng thương hiệu.

Digitalk

Theo Nhượng Quyền Việt Nam
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.