Evan Spiegel 23 tuổi và Boddy Murphy 25 tuổi, đồng sáng lập Snapchat là một trong số những nhà sáng lập công nghệ có được thành công khi tuổi còn rất trẻ.
1. Evan Spiegel 23 tuổi, Boddy Murphy 25 tuổi: Đồng sáng lập Snapchat
Snapchat là ứng dụng tin nhắn hình ảnh, cho phép người dùng có thể chụp ảnh, quay video, thêm văn bản và hình vẽ và gửi chúng tới danh sách người nhận có kiểm soát. Tháng 12 vừa qua, công ty này đã nhận thêm khoản đầu tư 50 triệu USD, nâng giá trị lên gần 2 tỷ USD. Trước đó, có lời đồn, hai nhà sáng lập của Snapchat từ chối lời mời mua lại từ Facebook với giá 3 tỷ USD.
2. Amit Avner 28 tuổi: Đồng sáng lập Taykey
Cựu binh của đơn vị tình báo lực lượng quốc phòng Israeli này là một thần đồng về mã hóa. Anh phát triển công cụ tìm kiếm Taykey từ khi 14 tuổi. Công ty này thực hiện quảng cáo để đưa các thương hiệu lên những cuộc trò chuyện thường ngày. Những đối tác lớn mà công ty đã thực hiện có thể kể đến như American express, Paramount Studio, Pepsi và Samsung.
3. Eric Butler 26 tuổi: Hacker
Hai năm trước, Eric Butler đã khiến Facebook và một số website khác lao đao vì Firesheep, một ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng thâm nhập vào hệ thống bảo mật của các website. Mới đây, Eric Butler lại công bố phần mềm hack thẻ sim khiến nhiều hãng điện thoại lớn lo ngại.
4. Traycy Chou 26 tuổi: Kỹ sư phần mềm tại Pinterest
Tốt nghiệp kỹ sư máy tính tại đại học Stanford, Traycy Chou từ chối nhiều lời mời hấp dẫn từ Facebook, Google để đầu quân cho Pinterest. Hiện tại cô đang là kỹ sư phần mềm chịu trách nhiệm mảng sản phẩm hỗn hợp và cơ sở hạ tầng tại công ty mạng xã hội này.
5. Patrick Collison 25 tuổi, John Collison 23 tuổi: Đồng sáng lập Stripe
Stripe là công ty thanh toán trực tuyến. Năm 2013 vừa qua, công ty này quản lý lưu chuyển lên tới vài nghìn tỷ USD cho nhiều công ty tại 11 nước trên toàn thế giới. Patrick hiện nắm vai trò CEO còn anh trai John là chủ tịch của Stripe. Trước đó, Patrick cũng đã bán hệ thống quản lý bán đấu giá online cho một công ty truyền thông của Canada với giá 5 triệu USD.
6.  Adam D'Angelo 29 tuổi: Đồng sáng lập Quora
Trước khi trở thành đồng sáng lập của Quora, một website cho phép người dùng đặt câu hỏi, trao đổi, thảo luận các kiến thức về web, Adam được biết đến là một trong số những nhân viên đầu tiên của Facebook với cương vị Giám đốc công nghệ.
7. Greg Duffy 27 tuổi: Đồng sáng lập Dropcam
Bắt đầu học máy tính từ năm 13 tuổi, Duffy đã tạo ra nhiều phần mềm ứng dụng hữu ích. Mới đây nhất, anh cho ra mắt Dropcam, dịch vụ video đám mây cho phép lấy trực tiếp từ máy ảnh có kết nối wifi.
8. Steve Eidelman 28 tuổi, Ben Jacobs 26 tuổi: Đồng sáng lập Whistle
Whistle là một thiết bị không dây gắn vào cổ chó, cho phép người chủ có thể theo dõi các hoạt động của nó mọi lúc mọi nơi thông qua một ứng dụng điện thoại. Ngoài ra, Whistle hiện đang phát triển dự án dữ liệu thông tin về loài chó, giúp các bác sỹ thú y nghiên cứu việc kéo dài tuổi thọ cho loại vật nuôi này. Công ty hiện có giá trị 6 triệu USD và 20 nhân viên.
9. Kelsey Falter 23 tuổi: Sáng lập Poptip
Kelsey Falter chính thức thành lập Poptip vào năm 2012, đây là công ty chuyên phân tích các cuộc trò chuyện xã hội thông qua những khảo sát trực tiếp. Một số đối tác lớn của Poptip gồm có bia Budweiser, NFL và NBL.
10. Lisa Falzone 28 tuổi: Đồng sáng lập Revel Systems
Revel Systems là hệ thống bán hàng online trên Ipad do cô gái 28 tuổi Lisa Falzone sáng lập. Hệ thống này hợp tác với nhiều chuỗi bán lẻ lớn như Little Caesars, Popeyes and Pizza Patron để tạo ra lượng sản phẩm đa dạng phong phú tối đa cho khách hàng. Riêng trong năm 2013, công ty này đã huy động đầu tư được 10 triệu USD, nâng tổng số 
vốn lên 14 triệu USD.
Theo Zing

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.