Cách cười đùa, nhân vật chàng thích hay cách ăn mặc của chàng sẽ giúp bạn hiểu thêm rất nhiều về tính cách mà chàng chưa hé mở.

Bạn mới quen một anh chàng và cảm thấy anh ta khá ổn. Nhưng thời gian hai người tìm hiểu nhau chưa đủ nhiều để chàng gợi mở nhiều hơn với bạn về con người và cuộc sống của chàng. Chà, vậy thì đây chính là lúc lý tưởng để bạn quan sát về con người chàng và đưa ra những nhận định ban đầu của riêng mình. Hãy tinh tế và nhạy cảm hơn một chút khi đi với chàng và chắc chắn, bạn sẽ thấy chúng nói với bạn rất nhiều điều về anh chàng này.

1. Cách nhắn tin

Anh ấy trả lời bạn bằng tin nhắn với 1 từ duy nhất, hay tin nhắn dài ngoằng y hệt như... bạn? Anh ấy thường nói vắn tắt, dùng từ lóng hay anh ấy nói chuyện hoa mỹ nhất có thể? Những điều này thường nói rất nhiều điều về chàng, nó thể hiện rằng chàng có đang quan tâm đến bạn hay không, có thật sự chú ý đến nội dung hai người đang nói chuyện hay không? Trong một vài trường hợp, bạn nên cân nhắc kỹ nếu chàng là một người rụt rè, ít nói và đã tỏ là thích bạn rồi, thì cách nhắn tin ngắn gọn là điều có thể hiểu được. Còn nếu, chàng là một người hay nói, thể hiện sự quan tâm đến phụ nữ, hoạt bát và hướng ngoại, thì những tin nhắn cụt lủn chỉ thể hiện rằng chàng không mấy để ý đến bạn mà thôi.

7 điều đơn giản giúp bạn "đọc vị" tính cách của chàng 1

2. Cách ăn mặc

Chàng ăn mặc như một quý ông lịch lãm hay chàng là một tên rocker nổi loạn, chàng chọn đồ đơn giản nhưng nam tính, hay mặc đồ lòe loẹt và loang lổ? Cách ăn mặc nói lên rất nhiều điều về con người, tính cách và phông văn hóa của họ. Thế nên, bạn chỉ cần để ý một chút đến cách chàng chọn quần áo là sẽ hiểu nhanh về tính cách của chàng đấy.

3. Gout âm nhạc

Gout âm nhạc chính là tấm gương phản ánh tâm hồn của một con người, chàng của bạn cũng vậy. Hãy để ý xem chàng hay nghe loại nhạc gì, một bài hát nhẹ nhàng, da diết có thể cho thấy chàng là một người tình cảm và dịu dàng. Một bài hát vui vẻ với giai điệu vui nhộn chứng tỏ chàng có tính cách hài hước. Còn một anh chàng mê rock không hẳn là một quý ông nổi loạn, họ là những người có tự trọng cao, sở hữu một vẻ ngoài sắt đá nhưng trái tim lại vô cùng mềm yếu đấy.

7 điều đơn giản giúp bạn "đọc vị" tính cách của chàng 2

4. Nhân vật yêu thích

Tin hay không tùy bạn, nhưng đây là sự thật. Nghĩ mà xem, nếu chàng yêu thích một cô nàng mạnh mẽ, quyền lực trong phim thì rất có thể, chàng cũng muốn những điều đó ở cô gái của mình. Tất nhiên, nếu chàng thích một vai phản diện cũng không có nghĩa chàng là người xấu. Hãy phân tích một chút về nhân vật đó và bạn sẽ hiểu hơn về những thứ chàng muốn. 

5. Vai trò trong gia đình

Chàng có phải là con một? Hay chàng là một người anh cả với 3 cô em gái? Dù cho mỗi gia đình lại có một câu chuyện khác nhau, nhưng vai trò của anh chàng trong gia đình thể hiện rất nhiều về tính cách của họ. Nếu chàng là con cả, chàng sẽ trưởng thành và mạnh mẽ. Nếu chàng là con út hoặc con một, chàng có thể có cái nhìn hồn nhiên và dễ tính hơn.

7 điều đơn giản giúp bạn "đọc vị" tính cách của chàng 3

6. Thú cưng của chàng

Thú cưng thể hiện tình cảm và sự quan tâm của chàng vào mọi việc xung quanh, những thứ chàng quan tâm. Nếu chàng yêu quý chú chó của mình, đưa nó đi mọi nơi và cưng chiều như một em bé thì rất có thể,… bạn cũng vậy. Nếu chàng nuôi một chú mèo và mặc kệ nó cả ngày, chẳng mấy quan tâm thì có lẽ, bạn cũng không phải ngoại lệ, chàng sẽ nghĩ bạn có thể tự xoay sở được khi không có mình và không mấy dành thời gian cho bạn. 

7. Khiếu hài hước

Bạn hãy chú ý vào cách chàng cười trước mọi thứ xung quanh. Một trò đùa trẻ con, ích kỷ khiến chàng cười thì rất có thể, chàng vẫn chưa thực sự trưởng thành. Hoặc một trò đùa nhạt nhẽo, tồi tệ lại khiến chàng nắc nẻ thì có lẽ, chàng cũng chưa phải là một người lớn. Tất cả đều là những manh mối giúp bạn hiểu về chàng mỗi khi chú ý đến cái khiến chàng thấy vui vẻ, buồn cười. 

Theo Pháp Luật Xã Hội

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.