Kể từ phiên bản Android 4.0 trở đi, hệ điều hành di động của Google đã không có được sự thay đổi đáng kể nào về thiết kế.

Gã khổng lồ tìm kiếm Google đang trong quá trình đàm phán để mua lại Bitspin, công ty phát triển ứng dụng đồng hồ Timely nổi tiếng với giao diện đẹp mắt cho nền tảng Android. Tuy không công bố mục đích của mình trong thương vụ mua bán này nhưng chắc hẳn Google đã nhìn thấy tiềm năng từ Bitspin và nhanh chóng mua lại hãng này để củng cố cho hệ sinh thái của mình. Nhiều chuyên gia cho rằng rất có thể "đại gia" này sẽ làm mới lại giao diện Android vốn đã quen mắt với người dùng trong một thời gian dài thông qua việc tận dụng nhân lực của Bitspin.

Google dự định tân trang lại thiết kế Android

Bạn đọc có thể xem qua một số hình ảnh tuyệt đẹp về ứng dụng đồng hồ Timely dưới đây để hình dung rõ hơn về những thay đổi về thiết kế có thể xảy đến với Android trong tương lai gần.

Google dự định tân trang lại thiết kế Android
 
Google dự định tân trang lại thiết kế Android
 


Google dự định tân trang lại thiết kế Android
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.