Theo nhân tướng học, những đặc điểm trên khuân mặt và bàn tay là yếu tố quyết định để nhận biết tướng người đàn ông đào hoa.

Tướng mặt

- Nam có tướng lông mày nữ tính: Người nam thuộc loại này phần nhiều có khuôn mặt non choẹt, trắng nõn, có nhiều số đào hoa, dễ phiền toái về tình cảm. Họ khá dễ dàng tiếp xúc với người khác giới và sở hữu nét duyên đặc biệt, được nhiều người nữ đón nhận làm ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân.

- Nam tóc dài, mặt to: Người nam thuộc loại hình dạng này còn có đôi tai dựng cao, đôi lông mày nhỏ thanh và chiếc mũi sư tử, hai bên là hai đường lõm sâu, cổ ngấn vai bằng. Người nam có dáng hình này thì phạm số đào hoa.


- Người nam có đôi mắt ướt long lanh: Những người này mắt thường ướt, ánh mắt như thường trực nụ cười, số đào hoa bẩm sinh, dễ bị nữ giới mê hoặc, nhất là vào độ tuổi 35 - 45 số đào hoa rất vượng. Nếu chưa lập gia đình rất dễ tán chuyện với phụ nữ. Nếu đã có gia đình rất dễ gây chuyện ngoại tình.

- Người nam có tóc xoăn bẩm sinh: Người này rất thích làm dáng bản thân, rất có ma lực, rất thích thú chuyện ngoại tình đến mức ruồng bỏ vợ con.


- Người nam có đường vân đào hoa rõ rệt: Đường vân đào hoa ở vào vùng giữa con mắt. Đường vân này nếu kéo dài qua đuôi mắt là số đào hoa rất nặng, rất có duyên với nữ giới, nếu không làm chủ được bản thân dễ sa ngã. Tuy háo sắc nhưng họ rất sợ vợ, do vậy chuyện trăng hoa thường lén lút.

- Người nam mắt có nốt ruồi. Người này lòng trắng mắt có chấm đen, số đào hoa rất mạnh, bất kể ở đâu cũng có hành động trăng hoa. Phần lớn trong số họ thường không sâu sắc nhất là về tình cảm, dễ ngoại tình mà bỏ vợ.

Tướng tay

Đường tình duyên trên lòng bàn tay chính là một trong những chỉ tiêu quan trọng để quan sát xem vận đào hoa là nhiều hay ít:

- Nếu đường tình duyên có hình sợi dây xích, tức là người này có rất nhiều cơ duyên trong chuyện tình cảm.

- Nếu đường tình duyên lộn xộn, rối loạn hoặc đứt đoạn, cho thấy người này sẽ phải yêu nhiều lần.

- Nếu trên đường tình duyên có thêm một nhánh phụ, có nghĩa là đường tình duyên song trùng, cho thấy tình cảm của người này rất phức tạp.

- Nếu đường trí tuệ không đủ dài và sâu, người này lại càng dễ có vận đào hoa.


- Bàn tay màu phấn hồng: Màu tay cũng nhìn ra cá tính, màu tay phấn hồng rất biết xã giao, nhẹ nhàng, điệu đà, nam hay nữ đều có sức hấp dẫn đặc biệt nên vận đào hoa rất vượng.

- Có 3 đường hôn nhân: Bàn tay có 3 đường hôn nhân biểu thị tình cảm rất phức tạp, quan niệm chung thủy kém nên dễ đa tình. Do quan niệm và giá trị cuộc sống không có, những người này dễ mang đến rắc rối tình cảm.

- Có 2 đường tình cảm: Trên đường tình cảm có tiếp 1 đường nữa thể hiện tình cảm mạnh mẽ. Nam giới đa tình, nữ giới cũng không kém.

- Đường tình cảm có nhiều đường phụ: Cạnh khởi điểm đường tình cảm có thêm 2-3 nhánh rẽ lên, biểu thị tình cảm phong phú, đảm bảo là tay chơi thứ thiệt, rất có sức hấp dẫn với người khác giới.

- Kim tinh có đảo: Vùng nằm sát bên dưới ngón cái của bàn tay phải chính là gò Kim tinh. Những người có gò Kim tinh đầy đặn rất có động lực đối với những chuyện đào hoa. Ngược lại, những người có gò Kim tinh lõm xuống lại không có kỳ vọng lớn với những chuyện đào hoa.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.