Yêu một cô nàng mê bóng đá, anh sẽ chẳng bao giờ rơi vào cảnh bói mãi không kiếm được chuyện để nói cùng nàng. Cô ấy cũng chẳng phải gà gật khi không hiểu nổi những câu chuyện của các anh.

Anh ạ, người ta vẫn nghĩ bóng đá là thứ chỉ dành riêng cho đàn ông con trai. Còn con gái lúc mới lọt lòng đã được thủ thỉ rằng phải duyên dáng, nữ tính. Nhưng điều đó đã xưa như trái đất rồi. Con gái mê bóng đá bây giờ cũng không thuộc dạng “hiếm có khó tìm” khiến mọi người “mắt tròn mắt dẹt” nữa đâu. Và đặc biệt là nếu vô tình hoặc cố ý bỏ qua cô ấy, anh sẽ phải ôm nuối tiếc lâu lâu đấy!

Anh cứ tưởng tượng xem, khi cuối tuần những ông chồng khác phải vặn nhỏ volume, lén la lét lút như mèo ăn vụng ngồi cạnh cái tivi; khi những anh người yêu khác phải trốn bạn gái để vào café xem bóng đá cùng các chiến hữu và kè kè cái điện thoại 5 phút đổ chuông một lần… thì anh, đường hoàng và chễm chệ ngồi trước cái tivi to đùng, có vợ kề bên với một mâm những món nhắm khoái khẩu, có phải rất sung sướng hay không?

Một cô nàng mê bóng đá sẽ có chút nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý đàn ông, nên anh khỏi lo mấy án phạt chờ sẵn hay bị người yêu giận dỗi hàng tuần khi cứ bỏ nàng mà đi đá bóng. Thậm chí anh còn có cổ động viên trung thành lúc nào cũng sẵn sàng đi với anh đấy.

Đừng bỏ qua một cô nàng mê bóng đá! 1

Đừng bỏ qua một cô nàng mê bóng đá nhé! (Ảnh minh họa)

Yêu một cô nàng mê bóng đá, anh sẽ chẳng bao giờ rơi vào cảnh bói mãi không kiếm được chuyện để nói cùng nàng. Cô ấy cũng chẳng phải gà gật khi không hiểu nổi những câu chuyện của các anh.

Sẽ thật tuyệt vời nếu anh và cô ấy cùng hâm mộ một đội bóng, lúc này nàng không chỉ là bạn gái mà còn là đồng minh. Nhưng nếu niềm yêu thích của hai người chia thành hai phe? Cũng chẳng sao! Hai người sẽ lại có thêm nhiều trò vui để tranh luận, dìm hàng và cả cá độ cùng nhau.

Nhìn cô ấy hò hét cuồng nhiệt với đội bóng của mình, anh có thấy được đam mê và sức sống đang cháy? Rồi đến lúc nhìn cô ý xinh xắn trong chiếc áo bóng đá rộng thùng thình, có ai cưỡng được vẻ sexy quyến rũ toát ra từ đó không?

Theo Pháp Luật Xã Hội
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.