Apple là cái tên làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ và luôn được biết đến với thương hiệu hãng công nghệ yêu thích nhất của người dùng. Tuy nhiên, điều này chỉ còn là quá khứ.

amazon

Theo thống kê từ một cuộc khảo sát hãng nghiên cứu Forrester Research, thực hiện mới đây, năm qua, một số cái tên tuổi lớn đã xuất hiện đá văng Apple ra khỏi vị trí đầu danh sách như Amazon, Samsung, Microsoft, hay Sony.

Forrester Research cho biết, Cuộc khảo sát thực hiện tại Mỹ về mức hài lòng của họ với các sản phẩm của các hãng công nghệ. Amazon đạt kết quả xuất sắc với 91 điểm vươn lên đứng vị trí đầu bảng trong danh sách các hãng công nghệ được yêu thích nhất, theo sau là các tên tuổi có tiếng trong làng công nghệ gồm Sony hạng nhì với 83 điểm, Samsung và Microsoft đồng hạng ba với 82 điểm, Apple chấp nhận chịu lép vế ở vị trí thứ 5 khi để thua người dẫn đầu tới 10 điểm. Trong khi đó, ở cuộc khảo sát cũng do chính Forrester thực hiện hồi đầu năm 2012 và 2013 thì Apple chỉ đứng sau Amazon mà thôi.

Forrester Research

Được biết Forrester thực hiện việc nghiên cứu của mình với hơn 7000 người dùng Mỹ và họ sẽ được hỏi ba câu:

Khi làm việc với các công ty thì người dùng cảm thấy thoải mái như thế nào?
Khi làm việc với các công ty thì mọi việc có dễ dàng không?
Các công ty đáp ứng được nhu cầu của người dùng đến mức độ nào?

Dựa vào những câu trả lời của người tham gia mà Forrester sẽ gán điểm số tương ứng và đưa ra kết quả như trên. Điểm từ 70 đến 80 được xem là “Được”, từ 80 đến 85 là “Tốt”, và 85 đến 95 là “Xuất sắc”.

Dự báo trong năm nay, Apple vẫn chưa thể bước qua người khổng lồ Amazon để tiến chiếm vị trí đứng đầu sau nhiều năm đạt được.

Theo Dred.vn

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.