Các nhà khoa học đã tìm ra yếu tố giúp phụ nữ đạt được cực khoái từ những phụ nữ mắc hội chứng lãnh cảm tình dục.

Trước đây, vấn đề đạt cực khoái của phụ nữ trong chuyện “chăn gối” thường được cho là phụ thuộc vào kĩ năng của các chàng, đặc biệt là kích cỡ “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây đã cho thấy điều hoàn toàn ngược lại. Kích thước âm vật và khoảng cách giữa âm vật với âm đạo mới là chìa khóa quyết định xúc cảm thăng hoa của người phụ nữ.

Tìm ra yếu tố quyết định cực khoái ở phụ nữ 1
Lãnh cảm, khó đạt cực khoái là vấn đề khá phổ biến ở phụ nữ.

Phát hiện này là một bước tiến quan trọng trong việc nghiên cứu liệu pháp điều trị mới cho những phụ nữ mắc chứng lãnh cảm. Các nhà khoa học đã tiến hành chụp cộng hưởng từ khu vực xương chậu của 30 phụ nữ khác nhau, với độ tuổi trung bình là 32. 

Trong số đó, 10 người đã thừa nhận mình rất hiếm khi, hoặc chưa bao giờ đạt cực khoái khi giao hợp mặc dù bản thân đã rất cố gắng. Còn phía bạn tình cho biết, họ vẫn đạt được sự hưng phấn như thường.

Vấn đề lãnh cảm hoặc khó đạt cực khoái ở phái nữ đã được ghi nhận là một tình trạng gây stress nặng nề. Rất nhiều nhóm nghiên cứu đã tập trung nghiên cứu giải pháp điều trị cho bệnh lý này. 

Phát hiện trên đã khẳng định, đối với nhóm phụ nữ này, âm vật của họ thường có kích thước nhỏ hơn và khoảng cách giữa âm vật tới âm đạo khá lớn. Vì vậy, họ không thể đạt được trạng thái thăng hoa trong chuyện "chăn gối".

Tìm ra yếu tố quyết định cực khoái ở phụ nữ 2
Phát hiện quan trọng này mở ra tia hi vọng về việc phát triển liệu pháp điều trị mới cho chứng lãnh cảm.

Tiến sĩ Susan Oakley từ bệnh viện Samaritan (bang Ohio, Mỹ) - người phụ trách nghiên cứu khẳng định: “Trên thực tế không có điểm G nào cả, mà chúng ta phải gọi chính xác là điểm C (viết tắt của từ Clitoris - âm vật). Đây là khu vực tập hợp rất nhiều dây thần kinh, quyết định sự hưng phấn của phụ nữ khi quan hệ”.

Nhóm nghiên cứu hi vọng rằng, phát hiện quan trọng này sẽ mở ra hi vọng về việc điều trị thành công cho những phụ nữ không may mắc chứng rối loạn khoái cảm tình dục, vấn đề gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống gia đình và tâm lý bệnh nhân.

Theo Pháp Luật Xã Hội
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.