Nàng Thiên Bình - cô gái có thể gây ấn tượng cho bạn ngay từ lần gặp đầu tiên bởi vẻ duyên dángvà độ khó hiểu của nàng. Nếu bạn đang muốn cưa đổ trái tim một cô gái Thiên Bình thì bạn không thể bỏ qua bài viết này.


Dành cho anh - chàng trai muốn yêu cô gái Thiên Bình

Tuy dễ tăn lăn với những cơn say nắng. Nhưng khi đã yêu thì trái tim Thiên Bình tôi thuộc về anh mất rồi...

Để gây ấn tượng với một cô nàng Thiên Bình đầu tiên anh cần phải giữ khoảng cách với nó ngay lần gặp đầu tiên. Đừng quá bạo dạn hay nhiệt tình vì Thiên Bình hay suy nghĩ lung tung lắm. Có khi nó nghĩ rằng anh là một Play Boy chuyên nghiệp và không dám đến gần, cho nên để lấy được ấn tượng đầu tiên tốt trong mắt Thiên Bình thì hãy tỏ ra là một chàng trai lịch sự, nhã nhặn và ga lăng.

Để làm quen với một cô nàng Thiên Bình thì vô cùng đơn giản. Thiên Bình vốn rất cởi mở và hòa đồng, nó có thể kết bạn với vô số đối tượng, nói chuyện vui vẻ với mọi người xung quanh. Thế nên anh cũng không ngoại lệ đâu, nó không kiêu kì như Thiên Yết, không ngại ngùng như Song Ngư hay Cự Giải, cũng không quá sôi nổi như Song Tử hay Sư Tử. Những cô nàng Thiên Bình luôn tỏ ra điềm đạm nhưng không kém phần cá tính và vô cùng cởi mở.

Để yêu một cô nàng Thiên Bình, anh cần phải kiên nhẫn. Bởi vì Thiên Bình tuy rất giỏi trong việc tư vấn tình yêu cho người khác nhưng với bản thân thì lại ngớ ngẫn ngây ngô không chịu được. Cũng do cái tính ngơ ngơ không chịu hiểu ấy sẽ làm anh khó chịu nghĩ rằng " Cái đồ ngốc này, chã hiểu gì cả". Nhưng chàng trai ơi, anh đừng vì thế mà bỏ cuộc. Có thể nó biết rõ anh đang nghĩ gì đấy nhưng nó cứ vờ như không biết để anh mặc sức thể hiện hết bản lĩnh cầm cưa của mình. Mặc khác nó sẽ nhấp nháy đèn xanh để anh có thể trở nên chủ động mặc dù kẻ giựt dây mọi chuyện không ai khác chính là Thiên Bình đấy.




Để yêu một cô nàng Thiên Bình, đôi lúc anh sẽ cảm thấy mệt mỏi vì xung quanh Thiên Bình có vô số vệ tinh đội lốt bạn bè, anh trai, em trai... mà không thể làm gì được. Lúc này đây đừng buồn lòng, ganh tị hay mất lòng tin nhé. Vì một khi Thiên Bình chấp nhận yêu anh rồi thì dù có hàng vạn vệ tinh xung quanh Thiên Bình cũng sẽ gom cái đám vệ tinh ấy vào một nhóm đặt tên là nhóm bạn bè để đi chơi mà thôi. Nhưng riêng với anh thì nó luôn dành cho anh vị trí to nhất, quan trọng nhất trong tim. Hãy kiên nhẫn nắm lấy tay Thiên Bình nhé, dù hai người ngồi bên nhau hàng tiếng đồng hồ trong im lặng cũng chã sao cả, với Thiên Bình chỉ cần được ở cạnh người nó yêu thì nơi đó buồn tẻ thế nào cũng không thành vấn đề.

Để yêu một cô nàng Thiên Bình anh cần phải có trái tim vĩ đại. Hãy tha thứ cho những lần giận hờn vu vơ của nó nhé, đừng chấp nhất nó. Nhất là những lúc nó có tâm trạng không vui, hay lớn tiếng hoặc im lặng ôm trọn nổi buồn trong lòng thì anh cũng đừng vì thế mà buông bàn tay. Thiên Bình thích chia sẽ niềm vui với người mình yêu, nó có thể huyên thuyên suốt ngày về chuyện vui ở nhà, chuyện vui trong trường hay chỗ làm nhưng nó tuyệt đối chã muốn anh phải lo lắng về những chuyện buồn của nó đâu. Cho nên lúc này đây anh hãy lấy hết sự cao cả của mình bỏ qua cho nó và âm thầm bên cạnh nó để nó lấy lại tinh thần nhé.

Để yêu một cô nàng Thiên Bình anh cần học cách làm lơ đi quá khứ của nó. Thiên Bình rất coi trọng cảm xúc của bản thân nhất là với những chuyện trong quá khứ, Thiên Bình sẽ mãi đắm chìm trong tiềm thức mà không dứt ra được, với nó quá khứ lúc nào cũng đẹp đẽ và tràn ngập màu hồng cho dù quá khứ có đau đớn hay đen tối thì bản thân nó cũng không cho phép nó quên đi dù có thể nó sẽ cố quên đi nguyên nhân nhưng quá khứ là quá khứ, không thể thay đổi được. Thiên Bình vốn hay do dự giữa người cũ và người mới nhưng không phải vì thế mà cho rằng Thiên Bình không yêu anh. Chỉ là đôi lúc cán cân của nó ko được cân bằng nên anh chỉ cần để nó yên tĩnh, đừng tạo áp lực cho nó, rồi khi qua khỏi cơn khủng hoản, nó sẽ lại nắm tay anh, ôm anh như chưa từng có chuyện gì xảy ra.


Để yêu một cô nàng Thiên Bình đôi lúc anh phải xoay 360 độ vì không hiểu nổi tính tình sáng nắng chiều mưa, trưa có sương mù và chiều tối giông bão của nó. Nhưng anh ơi, dù nó có là một Thiên Bình mạnh mẽ đến đâu thì nó cũng là một đứa con gái mềm yếu. Nó cũng cần một người quan tâm, một người luôn bên cạnh, một người yêu nó bằng cả trái tim tự do. Vì nó là cô nàng Thiên Bình nên cán cân của nó rất công bằng, nó sẽ hiểu được tình cảm của anh và đáp lại cũng bằng một tình yêu vô điều kiện. Thế nhé, hãy trân trọng cô nàng Thiên Bình ở bên cạnh anh và hãy yêu cô ấy một cách chân thật nhất.

Theo Webphunu.net

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.