Thống kê mới đây cho thấy, giá thành vượt qua tất cả những tiêu chí lựa chọn một chiếc smartphone ở cả nam giới cũng như nữ giới.

Giờ đây khi mà các sản phẩm điện thoại thông minh đã có thể dễ dàng sở hữu hơn, chúng dần trở thành phụ kiện công nghệ của bất kì ai. Thế nhưng, đã bao giờ bạn tự hỏi mình tiêu chí lựa chọn một chiếc smartphone của nam giới và nữ giới khác nhau ra sao? Thống kê mới đây cho thấy rằng, việc chọn lựa smartphone hay các sản phẩm công nghệ ở cả nam giới và nữ giới có khác biệt vô cùng nhỏ đồng thời giá thành vẫn là vấn đề được quan tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm công nghệ này.

Giá thành vẫn là nhân tố quyết định trong việc lựa chọn smartphone 1
Ngoài giá cả thì các tính năng, thời lượng pin và hệ điều hành là những vấn đề lớn cũng được quan tâm.

Nhi đề cập tới vấn đề sở hữu một thiết bị di động, cả nam giới và nữ giới đều quan tâm tới vấn đề giá cả, họ muốn có được thiết bị "hợp lý nhất" với mức giá thành khi có đầy đủ tính năng cũng như những tiện ích cần thiết. Tiếp theo đó là tới các tính năng, một sản phẩm công nghệ sở hữu càng nhiều tính năng càng được ưa chuộng hơn.

Giá thành vẫn là nhân tố quyết định trong việc lựa chọn smartphone 2
Theo sau giá thành cùng các tính năng là thời lượng pin cùng hệ điều hành của sản phẩm.

Mặc dù có mức độ quan tâm khá tương đồng, thế nhưng khi được hỏi về những điểm quan trọng nhất ở một chiếc điện thoại, nữ giới ưa chuộng hơn cả về giá thành, thiết kế cũng như khả năng chụp hình của smartphone. Còn ở nam giới, độ quan tâm lại được dành cho hệ điều hành, kích thước màn hình và cấu hình phần cứng. Nếu như chọn mua một chiếc smartphone, đâu sẽ là vấn đề làm bạn quan tâm nhất? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận phía dưới.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.