Thị thực nhập cảnh du học Canada

Visa- hay còn gọi là Thị thực nhập cảnh. Đó là giấy thông hành cho phép du học sinh theo học toàn thời gian các bậc học từ Trung học, Cao đẳng, Đại học và sau đại học. Để làm thủ tục xin visa du học ở Canada, bạn cần theo các bước chính sau đây:

Những điều cần lưu ý khi làm thủ tục xin visa Canada:


_ Hai giai đoạn đầu trong quá trình nêu trên có thể làm đồng thời để tiếp kiệm thời gian.

_ Đối với tỉnh bang Quebec, học sinh trước khi xin visa phải xin được giấy cho phép học tại bang nay.

_ Theo kinh nghiệm của GET, nhân viên xét hồ sơ thuộc Lãnh Sự Quán Canada tại Việt Nam và Lãnh Sự Canada đòi hỏi sự trung thực trong hồ sơ. Điều này rất quan trọng, nếu đương đơn cố tình che dấu hoặc quên khai báo các thông tin như có người thân ở Canada hoặc đã từng làm hồ sơ định cư trước đây, điều này sẽ ảnh hưởng không tích cực tới việc xét hồ sơ cũng như kết quả visa.

_ Các du học sinh cần chuẩn bị kế hoạch học tập thật tốt và gần với thực tế, có nghĩa là chương trình và ngành học phù hợp với khả năng của từng học sinh. Điều này, có thể căn cứ vào điểm học học 3 năm gần nhất của học sinh.

_ Khi đã nộp hồ sơ xin visa vào Lãnh sự quán Canada trên 12 tuần, học sinh có thể Email vào hộp thư hỏi đáp của Lãnh Quan Canada để biết thêm thông tìn về hồ sơ của mình.

_ Trong quá trinh chờ kết quả visa, học sinh nên tìm hiểu hoàn cảnh môi trường sống và đặc chổ ở cho mình trước khi đến Du học Canada khoảng một tháng. Học sinh có thể tham gia các khoa học Pre-Departure tại Việt Nam trước.


Sưu Tầm

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.