Trong 12 chòm sao, Cự Giải là người khát vọng hôn nhân nhất, vì họ sinh ra đã là những con người của gia đình.


Top 3 cung hoàng đạo cưới sớm hơn dự định

No.1: Cự Giải

Trong 12 chòm sao, Cự Giải là người khát vọng hôn nhân nhất, vì họ sinh ra đã là những con người của gia đình. Dù là nam hay nữ, nếu gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, họ lập tức sẽ mở cánh cửa tâm hồn để chào đón. Sau khi kết hôn, sự đào hoa của họ bỗng nhiên được rũ rạch - toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình, sớm cho ra đời những cô bé, cậu bé đáng yêu.
Đám cưới của Cự Giải không quá phô trương, thậm chí họ chỉ cầnăn một bữa cơm đoàn viên, nhận lời những chúc phúc từ gia đình mình.

No.2: Bạch Dương


Bạch Dương là một tinh linh nghịch ngợm, bốc đồng. Khi yêu đương nồng nhiệt, họ mong muốn sớm được kết hôn và cho rằng như vậy có thể độc chiếm đối phương cả đời. Thế nhưng, ai ngờ đây chỉ là cách nghĩ ngây thơ, chủ quan, nhất thời. Sau khi kết hôn, nhiều lúc Bạch Dương hối hận vì sự bốc đồng của mình. Vì thế, trước khi kết hôn, hãy suy nghĩ kỹ càng bạn nhé!

Bạch Dương muốn đám cưới của mình phải thật náo nhiệt, vì thế họ sẵn sàng mời tất cả bạn bè, người thân tới dự và tổ chức thật hoành tráng!

No.3: Song Ngư


Song Ngư rất thích sự lãng mạn nên họ thường mù quáng trong tình yêu, luôn nghĩ rằng cuộc sống hôn nhân vô cùng đẹp đẽ. Tuy nhiên, sự thật thường trái ngược. Sau khi kết hôn, Song Ngư sẽ phát hiện ra rất nhiều vấn đề xuất phát từ chính bản thân mình. Muốn duy trì cuộc hôn nhân một cách lâu dài, đối phương phải khiến cho Song Ngư có được cảm giác tình yêu sẽ vĩnh hằng.

Song Ngư sẽ tổ chức lễ cưới một cách lãng mạn như kiểu trong một nhà thờ màu trắng trên ngọn núi tuyết trắng xoá chẳng hạn.

Sưu tầm

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.