hi vợ vắng nhà các ông chồng mới hiểu được vai trò quan trọng của người phụ nữ trong gia đình, và dưới đây là top các ông chồng sẽ vô cùng khốn khổ khi thiếu vắng bàn tay chăm lo của người vợ.

Top chòm sao nam khốn khổ khi vợ vắng nhà

Top 1: Cự Giải

Cự Giải nam là một người đàn ông của gia đình. Khi kết hôn rồi, lúc nào người đàn ông này cũng muốn ở bên cạnh vợ, các buổi tối chàng chỉ muốn ở nhà, ăn các món ăn vợ nấu, rồi 2 vợ chồng cùng xem tivi … Thế nên nếu vợ đi vắng vài ngày, chàng sẽ dễ phát cuồng vì phải chịu cảnh cô đơn và phải ăn mì tôm cho qua ngày.

Top 2: Bạch Dương

Chàng Bạch Dương là một con người của xã hội. Và mọi công việc nhà cửa chàng đều rất tin tưởng và giao phó hết cho vợ mình. Chàng rất hạnh phúc khi chỉ phải tập trung vào những chuyện lớn của mình, về nhà thì lúc nào cũng có cơm canh sẵn sàng, quần áo là phẳng phiu, ga trải giường trắng muốt và thơm phức. Nên khi vợ vắng nhà, Bạch Dương sẽ rơi vào tình trạng rất khổ sở, không biết làm gì và làm như thế nào.


Top 3: Ma Kết

Ma Kết sau khi kết hôn một thời gian, sẽ dần trở nên lười biếng do hàng ngày được vợ chăm sóc. Thế nên nếu như vợ Ma Kết vắng nhà một thời gian, chàng sẽ vứt nhà cửa đó và biến mất vào trong công việc, mòn mỏi chờ đợi hi vọng vợ sớm về.

Top 4: Thần Nông

Thần Nông là tuýp người trầm lặng thích cuộc sống gia đình riêng tư, không thích tiếp xúc nhiều với xã hội. Thú vui của chàng khi rảnh rỗi là ở nhà cùng vợ dạy dỗ con cái. Thế nên khi vợ vắng, không còn ai xung quanh, Thần Nông vốn cô đơn lại càng trở nên cô đơn hơn bao giờ hết. Thêm nữa, bản năng và ham muốn mạnh mẽ của chàng Ma Kết cũng khiến chàng không thể chờ đợi vợ quá lâu.

Top 5: Sư Tử


Sư Tử vốn độc lập, nhưng sau khi kết hôn sẽ coi vợ mình là một nửa thực sự quan trọng và không thể thiếu của mình. Khi vợ đi xa một thời gian, chàng sẽ bị rơi vào tâm trạng cô đơn, rồi tự cho rằng vợ không còn coi trọng mình như trước nữa, vì thế mà đàn ông Sư Tử sẽ rơi vào tâm trạng thất vọng. với chòm sam nam có bản tính thích chiếm hữu này, vợ của họ tốt nhất không nên xa chồng quá lâu.

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.