Với phụ nữ, đa phần đàn ông giống như nước lọc, nhạt nhẽo và không có mùi vị gì, nhưng lại không thể thiếu trong cuộc sống.

Những anh chàng lắm ưu điểm hài hước, đẹp trai, giàu có được ví như là những loại nước có ngọt, có gas, có vị... Họ khiến bạn thèm thuồng, yêu thích nhưng lại không thể nào uống thường xuyên vì quá ngọt, thậm chí là càng uống càng thấy khát. Những lúc như thế này, bạn mới cảm thấy được sự quan trọng của nước lọc.

Tuy nhiên, có những loại đàn ông mà phái yếu không nên hẹn hò, vì họ chẳng khác gì thuốc độc. Đối với những loại đàn ông như thế này, ngay từ khi anh ta mở miệng nói với bạn những câu được liệt trong danh sách nên cẩn thận là vừa.

1. Em rất giống mối tình đầu của anh!

Có rất nhiều anh chàng thường sử dụng câu nói này để tán tỉnh bạn gái. Phụ nữ thường nghĩ những anh chàng luôn nhớ đến mối tình đầu chắc chắn sẽ là mẫu người chung thủy. Thậm chí nhiều người tin tưởng, chàng trai này sẽ trân trọng mình giống như mối tình đầu trong ký ức của anh ta.

6 câu nói giúp bạn nhận diện mẫu đàn ông lăng nhăng

Bạn nên tỉnh táo lại đi. Làm sao bạn biết được tình đầu của anh ta như thế nào. Bạn có biết tại sao anh ta và tình đầu chia tay không? Không chừng chính anh ta mới là kẻ đã đá bay người cũ để đi tìm những cô nàng mới như bạn cũng nên.

Thật ra những anh chàng này rất hiểu tâm lý phụ nữ. Họ hiểu rõ sự lãng mạn và suy nghĩ mộng mơ không thực tế của các cô gái. Anh ta chỉ đang lợi dụng những cảm xúc này để các bạn rớt vào lưới tình mà anh ta đang giăng thôi.

2. Em muốn gì anh sẽ mua cho em, chỉ cần em vui vẻ là được

Những người đàn ông có điều kiện kinh tế sẽ không nói những câu này với bạn. Họ chỉ đơn giản là mua và tặng quà thôi. Những người hay sử dụng câu này đều không phải là mẫu đàn ông tốt, họ đua đòi và học cách mua quà tặng cho phái yếu để khoe mẽ. Khi ở chung với bạn anh ta sẽ không nói câu này, đi dạo phố cũng không nói. Anh ta chỉ "chém gió" để tỏ bản lĩnh mà thôi.

6 câu nói giúp bạn nhận diện mẫu đàn ông lăng nhăng

Bạn thử "thỏ thẻ" dụ dỗ anh ta mua đồ xem. Chờ đến khi chán bạn, anh ta sẽ tỏ ra đau lòng mà phán xét: "Không ngờ em cũng chỉ là loại phụ nữ thực dụng...". Còn nếu bạn bỏ anh ta, thì hãy chuẩn bị tinh thần để gửi trả lại quà trước khi anh ta đến nhà bạn.

Thật ra với mẫu đàn ông này, chỉ cần bạn không giữ vững chính kiến thì rất dễ dàng dính bẫy của anh ta. Không phải là bẫy tình, mà là bẫy nói xấu. Bạn có quen anh ta hay không cũng không quan trọng, vì chắc chắn anh ta đã gắn bạn với mác "ham mê vật chất" để kể chuyện cùng với đám bạn của mình.

3. Em có thích anh không? Em thích anh thì anh mới dám theo đuổi em!

Bạn có thể có cảm tình với mẫu đàn ông như vậy không? Anh ta muốn theo đuổi bạn nhưng lại yêu cầu bạn cam đoan thì mới dám theo đuổi?

6 câu nói giúp bạn nhận diện mẫu đàn ông lăng nhăng

Có thể anh ta sẽ thanh minh là: "Con trai bọn anh rất sĩ diện, nếu thất bại thì thà rằng buông tay trước, khỏi mất công theo đuổi còn hơn". Nhưng bạn hãy thử nghĩ lại mà xem, loại đàn ông ngay cả can đảm theo đuổi bạn gái cũng không có thì bạn có thể trông chờ anh ta gánh vác được cái gì?

Anh ta chẳng qua đang muốn tìm được điểm mấu chốt của bạn và lợi dụng thiện cảm bạn dành cho anh ta mà thôi. Chờ bạn thừa nhận mình có cảm tình, đảm bảo những người đàn ông như thế này sẽ "tối giản hóa" quá trình theo đuổi. Không chừng là sau một bữa ăn, anh ta đã nghiễm nhiên coi bạn là bạn gái. Kế tiếp là dắt nhau lên giường.

4. Anh rất thật lòng!

Khi nói những lời này, anh ta thường suy nghĩ đến chuyện lên giường cùng bạn. Còn bạn thì suy nghĩ anh ta thật lòng muốn hẹn hò hay cưới bạn. Buồn cười hơn nữa, các anh chàng khi nói lời này thường sẽ đi kèm với những câu như: "Em xem anh đã gửi cho em biết bao tin nhắn, mời em đi ăn cơm biết bao nhiêu lần, mua cho em bao nhiêu thứ..." để thuyết phục bạn nhận ra độ "chân thật" của anh ra.

6 câu nói giúp bạn nhận diện mẫu đàn ông lăng nhăng

Bạn có thể mỉm cười khi một anh chàng đột nhiên liệt kê ra những việc anh ta làm cho bạn không? Thật ra hành động này giống như việc anh ta đang tính toán với bạn để yêu cầu được đáp trả lại tương đương. Đa phần những anh chàng này chỉ quan tâm đến việc dụ bạn lên giường để đánh dấu thêm vào bảng thành tích của anh ta mà thôi. Bạn có chắc sau khi lên giường, anh ta vẫn thật lòng chứ?

5. Chắc chắn anh không phải là mẫu người em thích, nếu không em đã yêu anh đúng không?

Những mẫu đàn ông này thường hay tỏ ra đáng thương khi nói câu này, nhưng thực tế họ đang có ý châm chọc bạn. Họ thuộc mẫu người gia trưởng, yêu bản thân. Với họ, phụ nữ không khác gì những con búp bê thổi phồng, nếu không mê tiền thì mê đàn ông đẹp trai. Họ luôn nghĩ, chỉ cần có hai ưu điểm này, tất cả phụ nữ đều ngoan ngoãn nằm im cho mình xử lý.

6 câu nói giúp bạn nhận diện mẫu đàn ông lăng nhăng

Họ tỏ ra đáng thương trước mặt bạn, nhưng bạn có biết họ đang nghĩ thầm: "Cũng chỉ là gái mà cũng bày đặt lên mặt! Chẳng phải cô chê tôi không có cái này, không có cái kia sao? Nếu như tôi có tiền với đẹp trai, không chừng cô đã nằm sẵn trên giường chờ tôi rồi!"

6. Thật ra anh đã có bạn gái nhưng mà hai bọn anh không hợp nhau, bọn anh sắp chia tay rồi!

Mẫu đàn ông sau khi hẹn hò với bạn xong liền thẳng thắn thừa nhận việc mình đã có bạn gái không hề ít. Khi thừa nhận chuyện này, họ sẽ kể khổ với bạn, chia sẻ mình đang đau khổ thế nào, bị coi thường ra sao... Họ tuyên bố mình không thể chịu đựng được và muốn sớm chia tay.

6 câu nói giúp bạn nhận diện mẫu đàn ông lăng nhăng

Các cô gái khi gặp chuyện này thường sẽ chửi mắng cô nàng xấu tính kia. Thậm chí nhiều cô còn cảm thông với đối phương, quyết định yêu thương và trân trọng những anh chàng tội nghiệp này để họ thoát khỏi "đau khổ" trong quá khứ.

Bạn nên tỉnh táo trong trường hợp này, vì cuộc đời không phải là phim tình cảm hay tiểu thuyết. Nếu là thật, bạn nghĩ mình có thể đấu lại những người phụ nữ ghê gớm đến mức khiến phái mạnh hoảng sợ không? Mẫu đàn ông kể khổ này không có can đảm để bỏ rơi bạn gái đâu, họ chỉ muốn ra ngoài "ăn vụng" mà thôi.

Theo Yan
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.