Mang tên Save, tính năng mới trên Facebook sẽ cho phép người dùng lưu trữ các đường link bài viết hay hình ảnh, phục vụ cho mục đích đọc và chia sẻ trong tương lai.

Được thông báo sẽ ra mắt từ cách đây khá lâu, thế nhưng có vẻ như tới thời điểm hiện tại tính năng lưu trữ bài viết của Facebook mới bắt đầu được thử nghiệm. Mang tên Save, tính năng này sẽ lưu lại những bài viết được người dùng chọn lựa để chia sẻ hoặc đọc vào thời điểm khác.

Trang Save mới trong Facebook.

Tính năng Save hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn cho người dùng mạng xã hội Facebook do hàng ngày, lượng thông tin xuất hiện trên Facebook rất lớn, hãy tưởng tượng bạn có 5.000 người bạn có sở thích đăng tải trạng thái mới liên tục, sẽ rất khó để theo dõi một bài viết nào đó. Save sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn thực hiện việc này.

Save sẽ giúp người dùng lưu trữ những đường link được chia sẻ có liên quan tới bài viết hoặc một hình ảnh nào đó.

Hiện tại, Save chỉ hoạt động với những đường link cho các bài viết hoặc đường link hình ảnh đăng tải. Trong phiên bản thử nghiệm của Save, tính năng này mới hoạt động với các thông tin được chia sẻ từ trang thông tin BuzzFeed cũng như một số trang thông tin giải trí khác. Toàn bộ những cập nhật trạng thái của người dùng khác hay hoạt động chia sẻ ảnh không thể được lưu trữ bởi Save.

Toàn bộ nguồn thông tin được lưu trữ sẽ xuất hiện trong trang Save của người dùng.

Trong Facebook, một đề mục mới có tên Save sẽ xuất hiện, đây là nơi lưu trữ toàn bộ nguồn thông tin được ghi nhớ bởi người dùng. Từ đây người dùng có thể đọc nguồn tin này, chia sẻ với bạn bè hoặc xoá chúng đi.

Giới thiệu về tính năng Save trên ứng dụng Facebook cho smartphone.

Thiết kế nút bấm tính năng Save giống với thiết kế biểu tượng "Promotion Post" trên Facebook phiên bản máy tính.

Với định hướng tập trung cho các nguồn thông tin trực tuyến được chia sẻ trên Facebook, tính năng Save sẽ phối hợp tốt cùng Paper để tạo nên trải nghiệm đọc tin thú vị hơn trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Trang Save của Facebook phiên bản smartphone.

Người dùng có thể chia sẻ đường link, đọc hoặc xoá những thông tin đã lưu.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.