Yêu đơn phương không có nghĩa phải im lặng và đứng nhìn ai đó từ một nơi xa xôi. Đôi khi, một "chiến lược" hợp lý sẽ là chìa khóa để mở ra trái tim người ấy. Biết đâu vào một ngày đầy nắng không xa, người ấy sẽ nhận ra tình cảm của bạn và đáp lại với những trân trọng yêu thương ^^.


Đừng bao giờ có ý thức độc chiếm

Bạn có quyền quan tâm người ấy, nhưng đừng bao giờ yêu cầu họ phải làm theo ý bạn. Sự chân thành luôn đi cùng với tôn trọng, càm giác thoải mái và tự do bên bạn sẽ là điểm cộng sáng giá trong trái tim người ấy. Sự kiên trì sẽ luôn được đền đáp, một lúc nào đó, người ấy sẽ nhận ra rằng bạn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Yêu một cách vô tư và chân thành sẽ luôn là những kỷ niệm đẹp nhất cho bạn cũng như người mà bạn yêu thương.


Làm phong phú bản thân hơn nữa

Ngoài việc dành tình cảm và sự quan tâm cho ai đó, bạn hãy làm phong phú bản thân mình hơn với những kỹ năng hay các mối quan tâm khác như: thể thao, phim ảnh, sách... Một con người tràn đầy tự tin và có tố chất tuyệt vời sẽ luôn là điểm sáng thu hút sự chú ý của đối phương dù bạn là nam hay nữ.


Vui tính và hài hước

"Đơn phương" không có nghĩa bạn phải tự bó buộc mình trong một ranh giới nào đó, che lấp mình trong những đám đông.

Sự thu hút từ một người hài hước, lạc quan sẽ luôn khuấy động không khí, giúp bạn tiếp cận với người ấy dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy luôn để người đó cảm thấy dễ chịu khi ở bên bạn. Bất kể con gái hay con trai, những lời chọc ghẹo hài hước và không ác ý sẽ luôn đem lại cảm giác vui vẻ cho đối phương và để lại ấn tượng "sâu sắc" trong họ.


Luôn là người bạn thân thiết đầu tiên xuất hiện

Khi người ấy gặp khó khăn, bạn hãy luôn là người đầu tiên xuất hiện. Một bờ vai để dựa dẫm vào giây phút đó hay một cái vỗ nhẹ an ủi trên lưng cũng có thể ghi điểm sâu sắc với người ấy. Không  nhất thiết phải là người yêu, nhưng bạn sẽ luôn là người an ủi với tư cách một người bạn đáng trân trọng. Dù yêu thương không có nhưng một người bạn tốt sẽ khiến đối phương chẳng thể nào quên.


Độc lập về tình cảm

Điều này sẽ tạo nên mong muốn tìm hiểu về bạn trong mắt đối phương. Hơi "kiêu kỳ" một chút sẽ khiến người ấy có cảm giác bạn rất độc lập và thú vị. Khi đó, cho dù bạn mới là người "yêu đơn phương" thì họ cũng chẳng thể nào biết được và bạn sẽ không bao giờ phải đứng ở vị trí thấp hơn trong mối quan hệ của hai người. Hãy nhớ "đừng bao giờ nói những lời yêu thương quá sớm".

Theo Sống Mới

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.