Để trở thành một người bạn gái đặc biệt và tuyệt vời trong mắt một “ai kia” không hề khó một chút nào. Những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn càng trở nên lôi cuốn trong mắt người đó và mối quan hệ được duy trì thêm dài lâu.

Hãy tặng người ấy quà

Ở đây không có nghĩa là bạn phải dành ra một số tiền lớn để mua một món quà xa xỉ và đắt đỏ cho một nửa của mình. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn trai của bạn nhận được món quà đúng theo sở thích hay nhu cầu, cho dù giá trị món quà đó không lớn. 

Ví dụ: bạn có thể mua một phong sô cô la mà người ấy thích để tặng lúc gặp nhau. Chúng ta chỉ hay tặng quà cho những người thân thiết vào những dịp đặc biệt, tuy nhiên ta nên bỏ qua quy định đó và hãy làm một điều tốt mà không cần lí do.


Ghi nhớ những thứ quan trọng

Nếu bạn muốn chỉ cho một nửa của mình bạn yêu thương và đánh giá cao họ đến nhường nào, hãy sẵn sàng để nhớ tất cả mọi thứ và cả những sự kiện quan trọng với người ấy. Đầu tiên, hãy nhớ những ngày hẹn hò quan trọng nhất và những lễ kỉ niệm liên quan đến cuộc đời của anh ấy. Tuy nhiên, một số điều nhỏ nhặt như màu sắc anh ấy yêu thích hay tên thú cưng người ấy nuôi cũng khá quan trọng. Sẽ không thoải mái một chút nào cả nếu như bạn cứ hỏi về những điều như này mỗi khi quên.

Ở bên cạnh khi anh ấy cần

Sẽ có những lúc mà cuộc sống của anh ấy có khó khăn, vậy nên bạn sẽ phải sẵn sàng với những cuộc gọi lúc nửa đêm từ anh và ủng hộ người mình yêu dù có gì xảy ra. Đừng bỏ chạy khỏi những khó khăn của người đó bởi sự giúp đỡ và thấu hiểu của bạn là tất cả những thứ họ cần. Hãy cho bạn trai cơ hội tin tưởng vào bạn và anh ấy sẽ không bao giờ nghi ngờ về tình yêu chân thật của bạn. Mối quan hệ dài lâu yêu cầu một vài hi sinh và trao đi. Đó là điều mà bạn hãy nên nhớ.


Cho người ấy một chút tự do

Rất nhiều cô gái quá đeo bám và không thể sống nổi một phút nếu không có người yêu bên cạnh. Rõ ràng điều này không tốt cho cả hai. Sớm hay muộn thì cũng dẫn đến việc thiếu hiểu nhau và tranh cãi. Điều này là tự nhiên nếu bạn và bạn trai đều cần độc lập và một chút không gian cá nhân riêng. Hành động của bạn là không có lí do khi bạn không cho anh ấy gặp bạn bè. Hãy bình tĩnh và có một chút thời gian không ở bên nhau. Và bạn sẽ thấy buổi hẹn hò sau đó tuyệt vời hơn nhiều.

Thân thiện với bạn bè của anh ấy

Đôi khi chúng ta không thích bạn bè của người yêu hoặc thậm chí là mối quan hệ của họ, và sự mất thiện cảm này có thể là nguyên nhân của nhiều tình huống căng thẳng trong cuộc sống. Hơn nữa, nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ. Thế nên bạn hãy thử dần chấp nhận những người bạn thân thiết với anh ấy và thể hiện thái độ tôn trọng với họ. Có thể một vài người trong đó không có nghề nghiệp uy tín, ổn định hay không được giáo dục tốt, nhưng bạn trai bạn yêu quý họ và bạn cũng nên thế.


Tránh lăng mạ, xúc phạm

Chúng ta khó có thể tìm được người nào không bao giờ chỉ trích, đặc biệt nếu mối quan hệ của họ duy trì trong thời gian dài. Không có gì là bất bình thường hay tệ hại với những hành động như vậy, nhưng hãy chắc chắn lời lẽ hay hành động của bạn không xúc phạm người còn lại. Nếu bạn đã thấy anh ấy không thoải mái, hãy ngừng ngay việc khiêu khích và chọc tức lại. Hãy cố gắng phân định rạch ròi giữa đùa vui hay trở nên thô lỗ. Những trò đùa không nên lạm dụng trong tình yêu.

Luôn luôn mỉm cười

Chắc chắn bạn sẽ không vui vẻ nếu có một người bạn trai luôn nghiêm trọng và không bao giờ hài lòng. Một nửa của bạn cũng muốn được nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt bạn. Không có gì khó khăn cả khi bạn cười lên với những điều hài hước anh ấy nói. Khuyến khích mục đích của anh ấy để thêm vui vẻ và đừng bao giờ nổi giận hay cáu gắt dù tâm trạng bạn đang tồi tệ.

Dù cho không phải là một người của bạn gái hoàn hảo, nhưng bạn hoàn toàn có thể trở nên tuyệt vời hơn với những cách trên. Bạn trai của bạn chắc chắn sẽ thật tự hào khi có một bạn gái như bạn.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.