Một quốc gia xinh đẹp rộng lớn thứ hai thế giới, chứa đựng trong nó những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Bạn có thể trượt tuyết, leo núi, đi bè, trượt băng..

7 điều kỳ thú hấp dẫn du học sinh Canada

Những thành phố như Toronto, Montreal, Vancouver... vừa là địa chỉ du học thân thiết, đồng thời giúp bạn thoải mái bay bổng trong những hoạt động du ngoạn kỳ thú ấy.

Khám phá Toronto - thủ đô văn hóa, tài chính và giải trí của Canada

Nhiều trường ĐH nằm trong "tầm ngắm" của bạn, có thể kể đến Đại học Toronto, Waterloo, Đại học Queen, McMaster, Western Ontario, Đại học Ottawa,York hay Carleton.

Tại Toronto, tháp CN (Canadian National Tower) được coi là biểu tượng của đất nước Canada. Ngọn tháp nổi tiếng thế giới này từng được làm liên tục 24/24h trong vòng 40 tháng. Ngoài CN, bảo tàng Hoàng gia Ontario và sân vận động Toronto Maple Leafs cũng là nơi du lịch hấp dẫn cho bất cứ ai.

Nếu bạn muốn khám phá những góc sâu hơn của thành phố, bạn có thể ghé qua khu phố Tàu, Leslieville - nơi được bao bọc bởi những quán cà phê và khu bách hóa bắt mắt, có từ giữa thế kỷ.

Người ta vẫn thường nói rằng, một cách tuyệt vời nhất để cảm nhận Toronto là bạn một lần đến với lễ hội Caribana, để hòa mình vào cuộc diễu hành đường phố rộng lớn, nơi có những vũ công trang phục lộng lẫy đầy ánh sáng.

Thác Niagara hùng vĩ


Nằm ở biên giới Hoa Kỳ và Canada, độ hùng vĩ của con thác này tạo nên một cảnh tượng hiếm có. Thác tạo ra một nguồn thủy điện cực lớn cho xứ sở lá phong, đường cong thác hình móng ngựa ngoạn mục gợi lên bao nhiêu cảm hứng. Nếu đi từ thành phố Buffalo, bạn chỉ mất 20 phút đi bộ là tới con thác nổi tiếng này.

Lễ hội Calgary Stampede lớn nhất quả đất


Trọng tâm của lễ hội này là tại thành phố Calgary, tỉnh Alberta, Canada. Các cuộc thi như cưỡi bò điên, vật bò để trói, đua ngựa quanh thùng phuy...Đêm trình diễn ca nhạc, các màn triển lãm mới lạ độc đáo thu hút rất nhiều người xem. Lễ hội này thuộc loại có hạng trên thế giới và cũng là một điểm nhấn văn hóa mà du học sinh không nên bỏ lỡ. Nếu bạn đang học tại một trong số những ngôi trường này: British Columbia, Đại học Alberta, Calgary, Đại học Simon Fraser, Victoria, Manitoba... bạn hoàn toàn có thể tham gia.

Vườn quốc gia tự nhiên Banff tươi đẹp


Banff là thiên đường của nhà sinh thái học và phô diễn vẻ đẹp tự nhiên trên một quy mô cực rộng lớn. Ba khu trượt tuyết, một sân golf 27 lỗ...ngoài ra, bạn có thể cưỡi ngựa, chèo thuyền, tổ chức các chuyến đi trượt tuyết trên núi cao.

Lễ hội nhạc Jazz lớn nhất thế giới


Nếu bạn là du học sinh các trường McGill , Universite de Montreal , Đại học Laval , Đại học du Quebec , Concordia University, bạn có thể hòa mình vào cơ hội tốt nhất chỉ diễn ra vào mùa hè mỗi năm, thu hút hàng trăm ngàn người tham dự. Montréal - nơi diễn ra sân chơi âm nhạc hoành tráng này cũng là nơi tiếp nhận người Việt nhiều thứ nhì tại Canada.

Đừng bỏ qua bộ môn Khúc côn cầu


Bộ môn thể thao đồng đội trên băng, dùng gậy trượt ván để đánh bóng vào đầu đối phương, di chuyển tốc độ nhanh, chỉ có thể diễn ra ở những vùng đủ lạnh, tạo băng và độ cứng an toàn như Canada. Tại đất nước này, khúc côn cầu đã trở thành môn thể thao chính thức, rất được ưa chuộng và phổ biến.

Vancouver - thành phố tốt thứ tư thế giới

Vancouver có 5 trường đại học công lập: Đại học British Columbia đứng đầu về tổng số lượng sinh viên và chất lượng giáo dục, Đại học Simon Fraser đứng thứ hai, đại học Capilano, Emily Carr University of Art and Design, và đại học Kwantlen Polytechnic. Ngoài ra thành phố này còn có các trường đại học dân lập và các trường cao đẳng như đại học Trinity Westerner, NYIT, và Columbia College.


Khung cảnh đẹp như tranh vẽ của bán đảo Burrard, núi Blackcomb, Vancouver được đánh giá là một trong những thành phố dễ sống nhất trên thế giới. Nó cũng là một thành phố đặc trưng bởi sự đa dạng. Gần 50% dân số ở đây sử dụng tiếng Anh, mật độ dân số cao thứ ba ở Bắc Mỹ, chỉ sau New York và San Francisco. Những điều kiện tốt nhất, hiện đại chỉ có tại thành phố này.

Carnival mùa đông tại Quebec


Những du học sinh các nơi khác hẳn sẽ "gatô" với sinh viên các trường McGill , Universite de Montreal, Laval, Quebec, Concordia University bởi chỉ có các bạn ấy mới có cơ hội trải nghiệm nhiệt độ dưới -40°C. Hàng loạt trò chơi giải trí như đua xe trượt tuyết, điêu khắc đá khổng lồ trên mặt hồ đóng băng... thu hút mỗi năm khoảng 1 triệu người.

Sưu Tầm


Truy Cập vào website Ahedulink.com.vn để được tư vấn về du hoc canada và làm hồ sơ miễn phí 

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.