iPhone vẫn tiếp tục chứng tỏ được sức nóng của mình mặc dù nhiều người cho rằng thiết bị này không còn thể hiện được tính đột phá như trước kia nữa.

Khi khoảng cách về chất lượng và kiểu dáng smartphone đến từ các nhà sản xuất khác nhau dần được thu hẹp, không phải ngẫu nhiên mà Apple vẫn có thể “chễm chệ” được trên ngôi vương những thiết bị di động được yêu thích nhất toàn thế giới. Lí do giải thích cho điều này một phần đến từ trải nghiệm và hiệu năng tuyệt vời mà thiết bị này sở hữu, một phần không nhỏ khác đến từ việc một bộ phận giới trẻ đang coi iPhone là một cách để thể hiện vị trí và hình ảnh của mình trong xã hội.

Điện thoại và đồ ăn là hai yếu tố được giới trẻ hiện nay quan tâm, sau đó mới đến quần áo, theo kết quả nghiên cứu gần đây.

Theo đó, dẫn nguồn một nghiên cứu mới đây được đăng tải trên trang International Business Times, giới trẻ hiện nay không còn quan tâm nhiều đến quần áo hay thời trang nữa, thay vào đó, họ cho rằng những thiết bị công nghệ mới là thứ định hình con người bạn trong mắt người khác.

Dẫu vậy, năm ngoái Buzz Marketing đã bất ngờ khẳng định giới trẻ không còn thích Apple nữa. Họ đang hướng sự quan tâm đến Samsung Galaxy và Microsoft Surface.

Kết quả nghiên cứu nêu trên cũng trùng khớp với một phân tích trước đó của Piper Jaffray, ít nhất là trên thị trường rộng lớn là Hoa Kỳ, khi 61% số người trẻ của nước này sử dụng iPhone, tăng thêm 13% so với cùng kì năm trước. Thêm nữa, 67% số người hiện chưa sử dụng iPhone lên kế hoạch sẽ sử dụng thiết bị của Apple trong lần đổi máy tiếp theo.

Theo Reuters, Việt Nam đang là một trong những thị trường "nóng" nhất của Apple. (Ảnh: Dân Trí)

Rõ ràng, thành công to lớn của Apple không chỉ đến từ việc dựng lên được những thiết bị mang lại trải nghiệm tuyệt vời, thứ làm “táo khuyết” thực sự khác biệt với tất cả các nhà sản xuất khác là yếu tố thuộc về thương hiệu và lòng trung thành đến từ khách hàng, những yếu tố không dễ để có thể xây dựng, sao chép.

Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chuyên mục Công Nghệ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.