Cho dù các chàng yêu bạn nhiều bao nhiêu đi nữa thì vẫn có một điều không thể phủ nhận rằng bóng đá luôn là tình yêu lớn, là một phần trong trái tim của họ, thậm chí họ sẽ không bao giờ thay đổi thứ tình cảm ấy .

Vì thế trân trọng và hòa thuận với sở thích này là cách tốt nhất để giúp bạn giữ tình yêu cũng như mang lại sự thoải mái cho cả đôi bên. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều này khi yêu anh chàng mê bóng đá!

Nếu bạn cũng là fan ruột của một đội bóng:

1. Cùng chàng đón xem các trận đấu yêu thích

Sẽ rất tuyệt khi con gái cũng là fan của đội bóng mà chàng yêu thích. Lúc đó, thay vì đưa nhau đi chơi, 2 bạn sẽ cùng nhau hẹn hò ở quán cà phê hoặc ở nơi nào có thể xem trận đấu bóng ấy vào cuối tuần. Còn nếu như bạn đã kết hôn và có những thiên thần bé nhỏ, tình yêu đó sẽ truyền sang cả con cái. Để rồi khi đội bóng yêu thích ra trận, cả nhà sẽ xúm xít lại reo hò cổ vũ khi thắng hay chia sẻ sự nuối tiếc khi thua. Chỉ mới nghĩ đến thôi đã thấy háo hức rồi phải không các bạn?

2. Tôn trọng đội bóng của chàng dù là “địch thủ”

Nếu bạn là fan một đội bóng “địch thủ” của phe chàng thì hẳn nhiên sẽ có những tranh luận, cãi vã giữa đôi bên để bảo vệ “thần tượng” của mình. Tuy nhiên, để tránh việc bóng đá ảnh hưởng đến tình yêu, bạn không nên hoặc chỉ nên tranh luận ở mức độ vừa phải, không có những lời khiêu khích tiêu cực giành cho đối phương.

 3. Tổ chức trò chơi nho nhỏ liên quan tới bóng đá

Bạn nghĩ sao nếu như giữa 2 bạn có 1 giao kèo dễ thương như thế này:

- Anh cược đội này thắng/thế thì em chọn đội còn lại.

- Nếu anh thua thì phải nấu một bữa cơm thịnh soạn hoặc đưa em đi chơi!

Bạn sẽ chẳng mất mát gì như những trò chơi cá độ như thế mà thậm chí còn có thể tạo ra không khí vui vẻ giữa 2 người. Nhưng nếu như chẳng may thua, dĩ nhiên bạn phải chấp nhận mọi hình phạt rồi. Vì thế, hãy cẩn thận trước khi thỏa thuận bạn nhé!


Nếu bạn ít quan tâm hoặc không thích bóng đá:

4. Không ngăn cản và ghen tỵ với “tình yêu” của chàng

Phải nói rằng, không chỉ có mình người yêu của bạn mà rất nhiều các chàng trai trên thế giới này rất mê bóng đá. Hơn nữa, đây là môn thể thao lành mạnh nên việc ngăn cản là điều không nên vì ai cũng có sở thích riêng của mình cả. Một số chàng trai mải đá bóng mà quên lịch đón bạn gái, mải xem trận cầu “siêu kinh điển” mà quên trả lời tin nhắn của nàng… Có thể các cô gái sẽ thấy rất khó chịu, nhưng đừng vội ghen tỵ với tình yêu ấy của chàng.

Thực tế là bên cạnh tình yêu nam nữ, chúng ta còn có rất nhiều thứ tình yêu khác đẹp đẽ và đáng quý chẳng kém gì. Tất cả đều có vai trò riêng và ý nghĩa nhất định đối với mỗi người, vì thế không nên đem chúng ra so sánh với nhau. Còn nếu như chàng trai luôn coi trọng, ưu tiên sở thích của bản thân hơn là chú ý và quan tâm tới bạn thì hãy xem xét lại tình cảm của anh ta!

5. Chủ động không làm phiền khi có trận đấu hay

Nếu bạn không thể cùng ngồi xem trận đấu thì đừng nên làm phiền không gian riêng của chàng trong lúc này. Vì một khi con trai đã tập trung vào việc gì đó, họ có thể sẽ chẳng để ý nhiều đến những thứ xung quanh, thế nên họ sẽ rất không hài lòng khi trận đấu bị gián đoạn vì những lí do bé xíu hay những lời phàn nàn, ca thán, càu nhàu của các chị em.

6. Trổ tài nấu các món ăn vặt hấp dẫn

Người ta thường nói “con đường ngắn nhất dẫn tới trái tim là đi qua dạ dày”. Hãy thử áp dụng châm ngôn này với chàng đi, bạn sẽ thấy kết quả không ngờ đấy. Bạn có thể học cách nấu các món ăn vặt trên mạng như khoai tây chiên, mực nướng, bò khô, ngô chiên… thêm bia và các loại nước giải khát nữa thì tuyệt cú mèo. Chàng vừa được thưởng thức những đường bóng đẹp vừa nhâm nhi các món ngon do chính tay bạn làm thì đảm bảo sẽ chẳng thể nào rời xa bạn vì “bóng bánh” được.


7. Mua quà tặng liên quan tới bóng đá

Hãy tặng cho chàng những món đồ liên quan đến đội bóng yêu thích, chẳng hạn như quần áo, móc chìa khóa, khăn, mũ, giày…. Được nhận quà của người yêu luôn là niềm hạnh phúc, càng hạnh phúc hơn khi đó lại là những đồ đúng sở thích của chàng. Tuy nhiên, hãy thăm dò kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với người ấy để có được món quà bất ngờ và ý nghĩa nhất.

 8. Tới xem các trận đấu mà chàng tham gia

Cho dù bạn rất bận rộn hay không quan tâm nhiều đến bóng đá thì cũng nên thu xếp thời gian để tới cổ vũ cho chàng trong một trận bóng nào đó. Sự xuất hiện của bạn sẽ khiến chàng cảm kích và nhận ra rằng bạn là người rất biết cách quan tâm. Hơn nữa, trận đấu sẽ buồn biết bao khi trên khán đài không có tiếng reo hò, vỗ tay của khán giả. Và nếu có thể, hãy mang hẳn một đội cổ động đến thì càng tuyệt hơn!

9. Đừng thắc mắc những điều ngớ ngẩn và cố tỏ ra hiểu biết nhiều

Đôi khi bạn tự hỏi: “Tại sao chỉ có vài chục người chạy đuổi theo 1 quả bóng mà lại khiến cả thế giới hâm mộ đến thế?”. Đừng thăc mắc quá nhiều vì nếu như biết lí do để yêu thích điều gì đó, ắt hẳn là bạn cũng sẽ biết cách làm sao để chấm dứt tình yêu ấy phải không?

Cũng đừng đặt những câu hỏi ngớ ngẩn biết kiểu như: Bàn thắng đó có gì đâu mà anh kêu đẹp? Cầu thủ kia tên gì thế anh? À, Messi chơi cho Chelsea chứ gì?

Đừng cố tỏ ra hiểu biết khi bạn không nắm rõ vấn đề. Hãy khéo léo một chút nếu không chàng sẽ phát cáu lên đấy. Tốt hơn hết là bạn nên chủ động tìm hiểu trước nếu muốn trò chuyện với chàng về chủ đề này nhé!

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.