có thể chinh phục trái tim của một cô gái thì bạn cần phải nắm được tính cách của cô ấy. Đó là một trong những cách sẽ giúp bạn nắm bắt được trái tim của cô ấy một cách dễ dàng.


  Đôi mắt chính là điểm thu hút nhất của một cô nàng Kim Ngưu
Đôi mắt chính là điểm thu hút nhất của một cô nàng Kim Ngưu

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhìn vẻ ngoài, Bạch Dương có vẻ là một cô nàng nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng thực chất lại rất e ngại, rụt rè trong chuyện tình cảm. Nhiều khi, Bạch Dương dù đã say nắng đứ đừ một anh chàng nào đó nhưng đố dám nói ra câu “Em thích anh”, vì cô ấy sợ bị từ chối.

Nữ Bạch Dương mạnh mẽ và tự lập đến mức nhiều khi nghĩ rằng họ sẽ không cần đàn ông trong cuộc sống của họ. Cả đời họ luôn có chữ “tự”: tự xách đồ, tự mở cửa, tự kiếm tìm, tự vượt qua, tự vươn lên… Tuy nhiên, đằng sau sự mạnh mẽ của nữ Bạch Dương luôn tiềm tàng sự nữ tính mà thường phải tiếp xúc lâu và chịu khó “khai quật” thì mới cảm nhận được. Đâu đó ở sâu trong tâm hồn mạnh mẽ của mình, Bạch Dương vẫn luôn cần một người để dựa vào.

Vì vậy, nếu thích một cô nàng Bạch Dương, hãy nói cho cô ấy biết, và cô ấy sẽ làm cho bạn trở thành chàng trai hạnh phúc nhất thế gian.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nữ Kim Ngưu rất biết cách thu hút đối phương từ nụ cười bí ẩn cho đến ánh mắt đầy ý nghĩa. Một cô nàng Kim Ngưu kiêu kì luôn muốn mình được theo đuổi (từ một hoặc nhiều người con trai khác) nhưng không có nghĩa là cô ấ sẽ xiêu lòng trước bất kỳ sự tán tỉnh nào.

Con gái Kim Ngưu là hiện thân của mẫu phụ nữ truyền thống cho nên cô ấy cần một sự an toàn về cả tài chính và tình cảm. Khi đã yêu ai, cô ấy sẽ chung thủy và rất quan tâm đến người mình yêu.


Bạn sẽ hạnh phúc với cô nàng Kim Ngưu nếu luôn nhớ chắc một điều: cô ấy luôn muốn mình được theo đuổi, mãi mãi được đeo bám và cưa cẩm. Thỉnh thoảng, cô ấy có vài hành động khó hiểu, thái độ lạnh nhạt, xa lánh với bạn thì cũng chỉ là cách cô ấy biểu thị rằng cô ấy đang cần được bạn quan tâm hơn.

Khi đã yêu được một nữ Kim Ngưu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì bạn đã được cô ấy chọn ra trong số biết bao gã con trai ngoài kia. Điều đó có nghĩa, Kim Ngưu đã xác nhận bạn có đủ “tư cách” để đi với nàng suốt cuộc đời. Nàng sẽ chẳng thể bị tác động bởi những lời đường mật bên ngoài vì bản thân Kim Ngưu biết, cô ấy không hề trao trái tim của mình đi một cách mù quáng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trước khi yêu một nàng Song Tử, bạn cần phải tập luyện cho mình một tinh thần thép. Sự thay đổi thất thường của cô ấy đôi khi sẽ khiến bạn quay như chong chóng nhưng đó lại cũng chính là điểm hấp dẫn nhất của nữ Song Tử.

Với bản chất thông minh, tinh ranh, một cô nàng Song Tử dễ dàng “đánh hơi” được người đàn ông thật sự thú vị và ngay lập tức sẽ tiến tới. Tuy nhiên, khi đã yêu, Song Tử thường cảm thấy không hài lòng với người đàn ông của mình, luôn cảm thấy anh ta thiếu hụt cái này hay cái kia. Sự xao động này sẽ dẫn đến việc nữ Song Tử cảm thấy tình yêu không còn thú vị. Và, cô ấy sẽ… bỏ trốn.

Song Tử sẽ rất nhanh quên đi những kỉ niệm đau buồn để bắt đầu cho những mối quan hệ mới. Vì vậy, đừng phí công mà ghen tuông với quá khứ của Song Tử vì cô ấy sẽ không đời nào để nó ảnh hưởng đến mối tình hiện tại.

Điều quan trọng nhất khi yêu một nàng Song Tử là đừng bao giờ để cô ấy cảm thấy mất tự do. Cô ấy không muốn thuộc quyền sở hữu của ai, nhưng lại muốn một người đàn ông nào đó chỉ của riêng mình. Tuy cô ấy ích kỷ như vậy, nhưng khi yêu Song Tử, bạn sẽ thấy mình đang được ở bên một báu vật thông minh, đầy sức sống và vô cùng hài hước.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cho dù có một vẻ ngoài ngang ngạnh, dửng dưng hay hấp dẫn, đó đều chỉ là vỏ bọc che dấu một tâm hồn nhạy cảm của cô nàng Cự Giải. Cô ấy sẽ luôn giữ cho mình một vẻ khó hiểu cho tới khi tìm thấy một nửa đích thực.

Một nàng Cự Giải sẽ không cố gắng cho một mối quan hệ nếu ngay từ đầu cô ấy không nhận được tín hiệu thiện chí từ đối phương. Vì vậy, đừng bao giờ bỏ lỡ một cuộc điện thoại cô ấy gọi tới hoặc từ chối đưa cô ấy về nhà trong lần hẹn hò đầu tiên, điều đó sẽ dập tắt mọi cơ hội tiến tới với cô ấy của bạn.

Một cô nàng Cự Giải rất dễ bị tổn thương

Một cô nàng Cự Giải rất dễ bị tổn thương

Sự nhạy cảm khiến cho nữ Cự Giải rất dễ bị tổn thương. Bạn sẽ khó gặp một nàng Cự Giải có tín lăng nhăng bởi đối với cô ấy, lòng tin là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng tình yêu bền vững. Hãy chứng minh ngay từ đầu cho cô ấy thấy sự nghiêm túc của mình, và cô ấy sẽ trao trái tim cho bạn.

Lòng chung thủy của Cự Giải trong tình yêu đôi khi khiến người yêu cảm thấy ngột ngạt vì sự bám riết của mình. Cô ấy luôn cảm thấy thấp thỏm vì sợ nếu chia tay, cô ấy sẽ bị tổn thương. Nữ Cự Giải cũng là người khó quên được quá khứ, cho dù đau buồn hay vui vẻ. Điều này khiến cô ấy càng trở nên đa sầu đa cảm và rất khó hồi phục vết thương. Nếu yêu một nàng Cự Giải từng có quá khứ với một chàng trai khác, hãy rộng lượng và chấp nhận việc cô ấy dành một góc trong tim mình để cất giữ những ký ức đã qua.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khi quyết định tiến tới với một nàng Sư Tử, điều đầu tiên bạn phải xác định là sẽ phải “chiến đấu” không ngừng nghỉ với các vệ tinh vây xung quanh nàng. Và quan trọng hơn, đừng bao giờ có ý tưởng biến Sư Tử cái thành con mèo nhỏ ngoan ngoãn.

Nữ Sư Tử có một khuyết điểm trí mạng, đó là không bao giờ thừa nhận… khuyết điểm của mình. Vì thế, đừng dại làm tổn thương đến lòng tự tôn cao chất ngất của cô ấy bằng cách chỉ ra cái sai của cô ấy một cách rành rọt với đầy đủ bằng chứng. Cô ấy sẽ nổi giận. Đối xử với cô ấy một cách mềm mỏng, rồi bạn sẽ nhận ra, chính cô ấy cũng nỗ lực để sửa đổi dần những tật xấu của mình. Nhưng, hãy luôn nhớ rằng, chỉ một mình nàng Sư Tử mới có quyền quyết định việc thay đổi nó hay không mà thôi.

Nếu muốn yêu một cô nàng Sư Tử, đừng bao giờ để mắt tới bất cứ cô gái nào nữa, cô ấy không muốn tranh giành tình cảm với người khác. Nhưng bạn lại không được phép cấm đoán việc cô ấy được người khác theo đuổi. Cô ấy thích sự ngưỡng mộ của đàn ông xung quanh.

Tuy nhiên, những điều đó không có nghĩa nếu bạn yêu Sư Tử, bạn cần làm theo mọi mệnh lệnh của cô ấy. Sự quy phục này sẽ khiến tình yêu của hai người trở nên nguội nhạt. Sở hữu nàng Sư Tử giống như một cuộc thử thách dài bất tận và đòi hỏi người đàn ông phải có trong mình sự bao dung, vị tha để chiều chuộng nàng. Một tình yêu đủ mãnh liệt để trái tim mạnh mẽ của nàng có thể tan chảy bởi chính bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một trong những cung thuộc nhóm "khó cưa" nhất trong hoàng đạo. Khi yêu, Xử Nữ luôn muốn nắm bắt tâm lí, trạng thái, cảm xúc của đối phương. Có thể cô ấy sẽ không nói ra điều đó, nhưng tự người yêu của họ phải biết điều ấy.

Là một trong những người cực kì cầu toàn và kiêu kì nhất trong 12 cung hoàng đạo, việc chinh phục một Xử Nữ chắc chắn đòi hỏi rất nhiều sự kiên trì và nhẫn nại. Một cô nàng Xử Nữ luôn để ý đến từng chi tiết rất nhỏ. Nếu muốn trở thành một nửa của nàng, bạn phải là một người sạch sẽ, thơm tho và ăn mặc gọn gàng. Tuy không cần quá cầu kỳ hay sang trọng, nhưng đừng bao giờ để nàng phát hiện ra một vết bẩn trên quần áo của mình. Xử Nữ hoàn toàn có thể bỏ về khỏi cuộc hẹn khi thoáng ngửi thấy trên cơ thể bạn một mùi hương không dễ chịu.

Xử Nữ là tuýp người cầu toàn và kiêu kỳ nhất trong 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ là tuýp người cầu toàn và kiêu kỳ nhất trong 12 cung hoàng đạo

Đừng dùng những lời hoa hòe ong bướm để chinh phục những cô nàng Xử Nữ thực tế. Hãy thể hiện tình cảm của bạn qua những hành động thiết thực và cô ấy sẽ ghi nhớ điều đó. Ngoài ra, bạn cần phải chứng tỏ bản thân mình tài giỏi hơn thì mới chế ngự được bản tính khá tự cao của cô ấy. Khi nhận ra tài năng của bạn, cô ấy sẽ ngưỡng mộ và nhanh chóng ngã vào vòng tay của bạn.

Xử Nữ rất ghét cảm giác bị chia sẻ, vì vậy khi yêu Xử Nữ, trong lòng bạn chỉ nên có một mình cô ấy. Xử Nữ luôn luôn suy nghĩ rất nhiều, chỉ một lời nói dối hay một lần bạn đi chơi với người khác giới cũng đủ khiến cho cô ấy luôn trong trạng thái u sầu nghĩ ngợi. Đôi khi , có thể bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt đối với sự chiếm hữu của Xử Xữ, nhưng nên hiểu rằng, sự chiếm hữu ấy chứng tỏ nàng đã yêu bạn bằng cả tấm lòng chân thành nhất.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Những ấn tượng khó phai về 12 cung hoàng đạo
Bí mật của phụ nữ 12 cung hoàng đạo
12 cung hoàng đạo sẽ làm gì nếu có cỗ máy thời gian?
Tuyệt chiêu quyến rũ phái mạnh của các chòm sao nữ

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.